Folder và Brochure công ty là 2 thuật ngữ được sử dụng khá nhiều trong ngành thiết kế quảng cáo. Vậy folder là gì, công ty thiết kế và in folder giá rẻ ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết.



In folder giá rẻ


Folder công ty là gì?


Dùng để giới thiệu bao quát thế mạnh, ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, những đối tác chiến lược nhằm thể hiện uy tín trên thương trường, sự chuyên nghiệp và những hoạt động mang tính cộng đồng.
Folder công ty được xem là 1 tài liệu giới thiệu công ty hiệu quả nhất, vì trong một khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với đối tác, quá hạn chế để có thể giới thiệu toàn bộ công ty thì Folder công ty sẽ thay chúng ta làm điều đó.

In folder giá rẻ

Nội dung của Folder công ty:


Nội dung được xem là cốt lõi của Folder công ty. Thông qua nội dung, khách hàng sẽ thấy được giá trị, định hướng phát triển, tầm nhìn của doanh nghiệp… để họ có thể đặt niềm tin hợp tác kinh doanh.

In folder giá rẻ

Thông thường, các doanh nghiệp Việt Nam mắc phải những vấn đề sau khi thiết kế nội dung folder:


– Đưa quá nhiều thông tin, không chọn lọc làm mất tính cô đọng.

– Nội dung chưa trau chuốt về ngôn từ, không thể hiện được định hướng phát triển của doanh nghiệp.

– Không biết bắt đầu từ đâu? Chưa biết một quyển Company Profile nên đưa những thông tin gì?

– Chưa có chiến lược tầm nhìn – sứ mệnh – nhiệm vụ – giá trị cốt lõi – triết lý kinh doanh 1 cách rõ ràng.

Công ty Quang Hải thiết kế folder chuyên nghiệp, in folder giá rẻ:

Phong cách thiết kế đóng 1 vai trò quyết định sự chuyên nghiệp của folder công ty. Trong đó hình ảnh và sự phối hợp các tông màu chiếm đến 90% giá trị của một folder. Các doanh nghiệp Việt Nam hiện vẫn chưa tạo ra được một tài liệu giới thiệu công ty đẳng cấp, không có kế hoạch chuẩn bị bài bản từ khâu chụp hình đến khâu chỉnh sửa hình ảnh phù hợp. Đó chính là lý do các doanh nghiệp cần tìm đến những công ty thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp, kèm theo dịch vụ in folder giá rẻ.


In folder giá rẻ


Trong phần thiết kế, tuỳ theo đặc tính của từng ngành nghề mà chúng tôi sẽ tư vấn phong cách của một Folder công ty sao cho phù hợp nhất. Đối với các công ty Bất động sản phải thể hiện sự chắc chắn, đáng tin cậy, sẽ sử dụng những màu sắc mang tính kim, mộc, thổ, hạn chế sử dụng những màu sắc thuộc tính thủy như đen, xám đen…


In folder giá rẻ


Cùng với dịch vụ thiết kế, Quảng cáo Quang Hải chúng tôi là công ty chuyên in folder giá rẻ. Với nhà in có sẵn, mức giá của chúng tôi luôn thấp hơn các công ty khác khi in phải thông qua nhà in. Ngoài ra, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng 24/7, in liên tục số lượng lớn theo nhu cầu, in folder giá rẻ bất ngờ.

In folder giá rẻ

Bảng giá in folder giá rẻ:

In folder giá rẻ

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)