Công ty In ấn Quang Hải là công ty chuyên nghiệp, chuyên cung cấp các sản phẩm in nhanh, in giá rẻ. Chúng tôi là công ty đi đầu trong lĩnh vực in offset giá rẻ TPHCM. Với tiêu chí luôn làm vừa lòng tất cả các khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu quý khách không ưng ý về sản phẩm.


In offset giá rẻ TPHCM

In Quang Hải – thấu hiểu khách hàng


Nơi đây, chúng tôi thấu hiểu 1 ấn phẩm độc đáo và hấp dẫn có tác dụng mãnh liệt như thế nào đối với người tiêu dùng. Và chúng tôi tin Quý khách cũng tin vào điều đó.

Với sự đầu tư đồng bộ về công nghệ cũng như yếu tố con người đặt lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng nhu cầu của Quý khách một cách chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất.

Chúng tôi tự hào là một trong số ít các công ty in được trang bị từ máy kỹ thuật số in nhanh, máy in OFFSET hiện đại, máy xuất kẽm, cho đến máy cắt lập trình, máy gấp giấy, máy đóng lò xo, máy đóng kim, cán màng tất cả đều tự động liên hoàn…

In Quang Hải sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng về chất lượng bên cạnh việc tiết kiệm ngân sách.


In offset giá rẻ TPHCM

In offset giá rẻ TPHCM đảm bảo chất lượng, không ưng ý hoàn tiền


Công ty in Quang Hải với quá trình hình thành và phát triển lâu năm trong lĩnh vực thiết kế – in ấn – gia công với quy trình sản xuất khép kín và máy móc hiện đại, In Quang Hải 247 đã tự chủ được việc sản xuất in offset giá rẻ TPHCM nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất thị trường cho các dòng sản phẩm in offset giá rẻ như:  in catalogue giá rẻ HCM, in túi giấy giá rẻ, in tờ rơi giá rẻ TPHCM, in lịch để bàn giá rẻ HCM, in folder giá rẻ, in lịch tết 2017 TPHCM, in bao thư, bìa hồ sơ, in hộp giấy tại HCM…

In offset giá rẻ TPHCM
Với cam kết từ chúng tôi, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của sản phẩm in. Nếu thành phẩm không đúng như cam kết, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền lại cho quý khách.

In Quang Hải cung cấp dịch vụ in offset giá rẻ TPHCM cùng những giá trị đích thực cho khách hàng như: 

  • ·         Giá thành rẻ nhất do quy trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu đồng thời có xưởng in riêng, không qua các dịch vụ trung gian.

  • ·         Đội ngũ thiết kế tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất!
  • ·         Dịch vụ trọn gói từ: tư vấn miễn phí đến giao hàng tận nơi.

  • ·         Đáp ứng 100% yêu cầu về thời gian.

Lợi ích của các ấn phẩm in offset giá rẻ


Sản phẩm in offset như túi giấy, tờ rơi, catalogue, folder, bao thư,… được doanh nghiệp sử dụng như một công cụ marketing hiệu quả khi các sản phẩm này mang dáng vẻ lịch sự, chuyên nghiệp, nâng cao giá trị sản phẩm và thương hiệu công ty.

In offset giá rẻ TPHCM


Các ấn phẩm này thường được dùng để bán hàng, quảng cáo, chương trình hay sự kiện đặc biệt… Chúng có ưu điểm như màu sắc đa dạng, kích thước tùy ý khi thiết kế.

Như vậy, lợi ích của việc sử dụng các ấn phẩm in offset giá rẻ là không thể phủ nhận, nhất là trong xu thế marketing sôi nổi như hiện nay.

In offset giá rẻ TPHCM

Vui lòng liên hệ với In Quang Hải – in offset giá rẻ TPHCM – cam kết chất lượng – hoàn tiền nếu không đúng như cam kết. 
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)