In Quang Hải chuyên thiết kế, in tờ rơi màu khổ A6, A5, A4, A3, … và tất cả các kích cỡ khác chuyên nghiệp, nhanh chóng, giá rẻ nhất HCM.  

in tờ rơi màu

Tại sao doanh nghiệp cần in tờ rơi?

In tờ rơi có đặc điểm đơn giản về quy cách, hình thức, lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của tờ rơi tờ gấp là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm, dịch vụ mới, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó…

In tờ rơi với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả trong việc tiếp thị tới khách hàng là mong muốn của tất cả các doanh nghiệp. Có thể là một dòng sản phẩm hoặc dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, khuyến mại nhân dịp khai trương… Tờ rơi, tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đã và đang cần.

in tờ rơi màu


Tờ rơi là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm…

Vì các lý do trên, việc thiết kế và in ấn tờ rơi phải đảm bảo các yếu tố như: hình ảnh phải rõ ràng, sắc nét, tính thẩm mỹ cao, bố cục thông tin sản phẩm khoa học, dễ hiểu, cô đọng. Nên in tờ rơi màu để màu sắc sẽ hỗ trợ tờ rơi trở nên đẹp mắt, ấn tượng hơn.

 Kích thước in tờ rơi màu


Về hình thức, in tờ rơi màu chỉ là một tờ giấy trơn, tờ rời, kích thước có thể là A3, A4, A5, A6… Tờ gấp thì đúng theo tên gọi của nó – có thể là gấp làm 2, gấp 3, gấp 4…


in tờ rơi màu



In tờ rơi màu gấp thường dùng giấy Couché với độ dày vừa phải, dao động từ 120 – 200 Gsm, loại này ít khi dùng giấy dày lý do bởi ứng dụng ngắn hạn và đại trà của nó.

Khổ giấy in tờ rơi màu thông dụng hiện nay:
  •           A4 (210 x 297mm)
  •           A5 (148 x 210mm)
  •           110 x 300mm (A3 gấp làm 4)
  •           100 x 210mm (A4 gấp làm 3)


Kỹ thuật in tờ rơi màu chất lượng của In Quang Hải 


Một tờ rơi khi được tung ra thị trường để đến với đối tượng quảng cáo thì nó phải truyền tải được một cách trọn vẹn thông điệp của chủ nhân để hiệu quả quảng cáo đạt cao nhất.



in tờ rơi màu


Muốn vậy, khi in tờ rơi màu (tờ bướm, leaflet) phải đạt được các yếu tố sau đây:

        Đẹp, đặc trưng, khác lạ và giàu cảm xúc.

        Ngắn gọn, dễ hiểu, nêu được vấn đề cốt lõi.
       Phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng mục tiêu khác nhau (ví dụ: Khách hàng tuổi teen phải có thiết kế sinh động, ấn tượng. Khách hàng trí thức: màu sắc và phong cách phải chững chạc.).
        Đến tay khách hàng đúng thời điểm.

in tờ rơi màu

Bảng giá in tờ rơi màu giá rẻ tại in Quang Hải 247


in tờ rơi màu

In Quang Hải– nơi in tờ rơi màu giá rẻ, chất lượng tốt nhất mà bạn nên thử một lần.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)