In catalog là công việc quan trọng. Bất cứ công ty nào muốn quảng cáo và đưa thương hiệu đến gần khách hàng đều phải đầu tư và thực hiện nghiêm túc việc in catalog. Do đó, tìm được một nơi in catalog giá rẻ mà nhanh chóng sẽ giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho công ty.

in catalog giá rẻ

1. Tầm quan trọng của catalog với doanh nghiệp.

Catalog gần giống như một cuốn sách bao gồm hình ảnh và chữ minh họa cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Catalog đem đến cho người xem những cái nhìn chi tiết toàn bộ thông tin của sản phẩm. Catalog thường được sử dụng trong các buổi ra mắt, giới thiệu sự kiện.


Truyền tải thông tin chi tiết về sản phẩm đến khách hàng

in catalog giá rẻVới một chiến dịch marketing lớn, catalog là ấn phẩm không thể thiếu. 

Không chỉ giúp khách hàng hiểu thêm về sản phẩm, công ty, nó còn giúp tăng độ hấp dẫn và giá trị cho các sản phẩm được quảng bá. 

Khách hàng cũng dễ dàng chọn lựa sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mình nhờ catalog.

Quảng bá thương hiệu

Một catalog được thiết kế chuyên nghiệp, đầu tư nghiêm túc và kiểm tra kĩ lưỡng không chỉ đem đến cảm giác tôn trọng cho người xem mà còn nâng cao giá trị thương hiệu. Nó cũng là công cụ giúp nhận diện thương hiệu trên thương trường khốc liệt ngày nay.

Quảng cáo sản phẩm hiệu quả

in catalog giá rẻĐặc thù của catalog là bắt mắt và tạo ấn tượng tốt ngay từ khi mới cầm vào, nên nó dễ dàng được khách hành lưu lại. 

Nó cũng được chuyền tay giữa những người thân quen, bạn bè, đồng nghiệp. Điều này làm tăng hiệu quả quảng cáo của catalog.

Tuy nhiên, giá thành in catalog khá cao nếu so với các ấn phẩm quảng cáo khác. Chất lượng của catalog cũng khác nhau tùy thuộc vào công ty in ấn. Để chọn được công ty in catalog giá rẻ mà đảm bảo chất lượng thì không phải dễ.

2. In Quang Hải TPHCM – in catalog giá rẻ với chất lượng đảm bảo

Ngày nay, có rất nhiều nơi có thể in catalog giá rẻ. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng in ấn tốt như In Quang Hải TPHCM.

In Quang Hải TPHCM cam kết luôn sử dụng giấy in chất lượng và mực in đạt chuẩn, giúp cho ra các catalog chất lượng. Catalog sau khi in sẽ không bị chạy khung, nhòe hình, mất chữ.

Mẫu mã cũng góp phần vào sự thành công của catalog. Chúng tôi luôn cập nhật và sáng tạo thêm những mẫu catalog mới lạ, độc đáo, giúp tăng tính cạnh tranh cho catalog của quý khách.

in catalog giá rẻ


Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, tỉ mỉ, quá trình thiết kế catalog sẽ diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác theo ý quý khách. Chỉ khoảng 1 giờ là có thể cho ra một mẫu thiết kế catalog mới hoàn toàn và ấn tượng.

Với công nghệ in tiên tiến và quy trình in ấn hiện đại, chúng tôi có thể in ấn nhanh chóng số lượng lớn catalog. Đặc biệt, chúng tôi có thể tiến hành in 24/24 nếu quý khách cần gấp số lượng lớn catalog.

Do in trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên giá in catalog của chúng tôi rất cạnh tranh.

Nếu quý khách có nhu cầu in catalog giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Hân hạnh chào đón quý khách!
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)