Kỹ thuật in offset đã trở nên rất phổ biến để in các ấn phẩm như tờ rơi, brochure, catalogueBài viết này sẽ giúp bạn có thêm các kiến thức căn bản về in offset để dễ dàng tìm nơi in offset giá rẻ TPHCM uy tín và chất lượng.

Với ưu điểm là chất lượng hình ảnh cao, in số lượng nhiều dễ dàng, các bản in đều màu, chi phí in ấn rẻ đã làm in offset trở thành kỹ thuật rất được ưu chuộng.

Giới thiệu về in offset

In offset là một kỹ thuật in ấn đặc biệt. Có thể giải thích đơn giản như sau: đây là công nghệ in gián tiếp qua những tấm cao su. Hình ảnh dính mực sẽ được ép lên các tấm cao su rồi mới ép từ miếng cao su lên giấy. 

Việc này khiến màu sắc thấm mạnh và đều vào giấy in chỉ không chỉ phủ bên ngoài như các kĩ thuật in thông thường khác.

in offset giá rẻ TPHCM

Kỹ thuật in này đã có lịch sử hình thành và phát triển khá lâu. Máy in đầu tiên dùng kĩ thuật in offset ra đời tại Anh vào khoảng năm 1975. Nhưng phải đến năm 1903, in offset mới được sử dụng cho in ấn lên giấy và từ đó nó được chú ý rồi đến 1950 nó đã được hoàn thiện và phổ biến đến bây giờ.

Nguyên lý của in offset là các phần tử không in thì bắt nước còn các phần tử in bắt mực chính là các thông tin hình ảnh đã được xử lý để có tính quang hóa. Hình ảnh trên khuôn in là hình ảnh thuận, cùng chiều với bản in.

in offset giá rẻ TPHCMMột máy in offset thường có cấu tạo gồm: ống bản, ống cao su, ống ép, hệ thống cấp ẩm, hệ thống cấp mực, bộ phận nạp và ra giấy, bộ phận trung chuyển.

In offset sẽ cho ra bản in giống với mẫu và giống nhau nếu làm đúng quy trình và tỉ mỉ trong phần thiết kế chế bản in. Đây là tiêu chuẩn quan trọng để biết công ty nào đáng tin cậy khi in offset giá rẻ TPHCM.

2. Ưu điểm và nhược điểm của in offset

Ưu điểm:


Chất lượng hình ảnh cao, không bị nhòe mực khi in. Cho hình ảnh sắc nét và trung thực cao.
– In nhanh chóng đối với từng bản in, tiết kiệm chi phí.
Chi phí rẻ. Đây là phương pháp in rẻ nhất để cho ra các bản chất lượng cao với lượng bản in nhiều.
– Có khả năng điều chỉnh mực.

in offset giá rẻ TPHCM


Nhược điểm:


– Bản in ra phải bảo quản kĩ để tránh hư hỏng
– Chất lượng không tốt bằng in ống đồng hoặc in khắc
– Không sử dụng với số lượng in ít.

Các yếu tố quan trọng để tờ in offset ra đúng như bản gốc và giống nhau là độ dày lớp mực và độ chồng mực. 

Thông thường, một số nơi in offset giá rẻ TPHCM sẽ sử dụng các loại mực in không đạt chất lượng gây ảnh hưởng đến độ chồng mực sẽ làm cho bản in ra không có màu sắc giống nhau.

3. Địa chỉ in offset giá rẻ TPHCM uy tín

Công ty In Quang Hải 247 là địa chỉ tin cậy, uy tín khi quý khách tìm nơi in offset chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. 

in offset giá rẻ TPHCM


Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng với các trang thiết bị và máy móc hiện đại, sẽ mang đến cho quý khách những bản in offset giống như bản gốc và giống hệt nhau với giá cả phải chăng.

IN NHANH QUANG HẢI – NHANH CHÓNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)