Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu quy trình và ưu điểm của in folder ép kim để hiểu tại sao nó lại rất được ưa chuộng bởi các doanh nhân thành đạt.

In Folder ép kim
Đối với các công ty dù lớn hay nhỏ, Folder hay bìa hồ sơ luôn là một vật phẩm không thể thiếu khi đi gặp các đối tác, cuộc hẹn với khách, các buổi đại hội, hay khi kí hợp đồng với khách hàng. Folder chính là một cách quảng bá hình ảnh công ty, tạo sự chuyên nghiệp, sang trọng cho người cầm nó.

1. Folder là gì? Chức năng ra sao?


Folder hay túi đựng hồ sơ,  kẹp tài liệu, bìa hồ sơ….được làm bằng giấy chuyện nghiệp để kẹp tài liệu giấy tờ liên quan cần thiết cho buổi gặp khách hàng, đối tác…Kích cỡ thông thường của folder là khổ A4, nhưng giấy A3 cũng thường được các công ty để cho sang trọng và quý phái.

In Folder ép kim
Nếu làm trên giấy A4, folder sẽ có kích thước là 210x297mm. Còn với giấy A3 thì kích thước là: 297 x 420mm. Nhưng kích thước này có thể tùy chỉnh tùy ý của khách hàng.

Về chất liệu, có khá nhiều loại giấy dùng để in folder. Mỗi loại có một đặc tính khác nhau. Hai loại giấy thường thấy là:

Giấy Couche là loại giấy rất phổ biến trong in ấn. Giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng.  Định lượng vào khoảng 90-300g/m2

Giấy Briston: là loại giấy cao cấp hơn Couche, giấy dày và xốp hơn, có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, thường dùng in hộp đựng sản phẩm hoặc in brochure. Định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2.

Folder là một nhân tố rất quan trọng để tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty. Một Folder được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là các hình ảnh đồ họa thông thường, mà nó còn mang theo các thông điệp tiềm ẩn gửi đến đối phương. Nó đã vượt xa chức năng ban đầu là đựng hồ sơ, giấy tờ để trở thành biểu tượng quảng bá cho công ty.

2. Quy trình in folder ép kim

In ép kim là một loại trang trí sử dụng một lớp phủ kim loại đặc biệt để tạo sự lấp lánh và cuốn hút cho thông tin trên giấy in. Lớp phủ này được làm tan ra bằng áp suất và nhiệt độ sau đó kết hợp kĩ thuật dập để ép lên giấy chuyên dụng. Sử dụng khuôn in đã gia nhiệt để ép mạnh tờ nhũ vào tờ in, nhũ sẽ được ép dán vào giấy ở chỗ lồi lên.

In Folder ép kim
Sau khi in ép kim, các dạng bề mặt nhũ trên folder sẽ bắt sáng lấp lánh. Nhờ đó, folder trông sang trọng và rực rỡ cao quý hơn in thông thường, tạo được sự chú ý với người nhìn.


In folder ép kim có 2 dạng:

Một là sử dụng giấy mỹ thuật màu đen, ép kim toàn bộ nội dung lên folder. Ngoài kim màu vàng, còn có các màu khác cho quý khách chọn. 

Hai là, in nội dung lên giấy màu trắng để màu sắc lung linh rõ ràng hơn. Những nội dung quan trọng như: logo, tên công ty sẽ được ép kim để trở nên nổi bật khác biệt.


In Folder ép kim



Đây là những điều cơ bản về kỹ thuật in folder ép kim. Nếu quý khách có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi IN ẤN QUANG HẢI 247 – IN GIÁ RẺ UY TÍN để được tư vấn thêm.

IN NHANH GIÁ RẺ QUANG HẢI 247 – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)