Name card là chiếc chìa khóa vạn năng để mở rộng các mối quan hệ. Và bạn đang muốn tìm nơi uy tín, chất lượng In Name Card Quận 7 TPHCM, hãy đến với chúng tôi – In Nhanh Quang Hải 247.


Name card không chỉ đơn thuần là mảnh giấy giới thiệu bản thân mà còn giúp quảng bá thương hiệu, tạo thiện cảm trong lần đầu gặp mặt. Khi bạn trao name card cho một ai đó, không chỉ là cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ mà còn góp phần quảng bá tuyệt vời về công ty, doanh nghiệp của bạn.

Vai trò của name card đẹp

in name card quận 7Name card, từ khi được phát minh cho đến ngày hôm nay, vẫn giữ nguyên nội dung và tác dụng của mình, chỉ thay đổi về hình thức sao cho bắt mắt hơn. 

Chỉ đơn giản là mảnh giấy ghi thông tin liên hệ, nhưng nó là cách đơn giản và trực tiếp để quảng bá hình ảnh của bạn.

Các thông tin trên name card chủ yếu là tên cá nhân/công ty, nội dung/lĩnh vực kinh doanh, địa chỉ và thông tin liên lạc. Name card được trao cho những người mới quen, hoặc khách hàng với mục đích giúp họ ghi nhớ những thông tin liên hệ của bạn.

in name card quận 7


Và muốn đạt được điều đó, name card của bạn cần phải được thiết kế tỉ mỉ cẩn thận và sáng tạo để không chỉ gây ấn tượng mà còn tạo thiện cảm với họ. 

Một tấm name card được khách hàng lưu giữ càng lâu càng chứng tỏ được sự thành công của nó. Muốn vậy, name card phải được thiết kế bởi một công ty uy tín, chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm.

Nếu quý khách đang muốn tìm nơi In Name Card Quận 7, hãy đến Công ty In Quang Hải 247.

In Quang Hải – chuyên thiết kế và In Name Card Quận 7 nhanh chóng, tiện lợi

In Quang Hải, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn name card, sẽ mang đến cho quý khách hài lòng về chất lượng name card. 

in name card quận 7Chúng tôi hiểu vai trò và tầm quan trọng của name card đối với việc tạo ra những mối quan hệ bền vững trong các lĩnh vực, nên luôn cẩn trọng và tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến khi những tấm name card xuất xưởng. 

Quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm. Chất lượng name card in ra luôn được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi giao hàng cho quý khách.

Đặc biệt: Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu giấy in name card chất lượng nhất, cùng với mực in đạt tiêu chuẩn. Name card in ra bảo đảm không bị nhòe, mờ hay lem mực. Các tấm name card hoàn toàn đồng nhất về chất lượng.

in name card quận 7Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại và công nghệ in ấn tiên tiến, chúng tôi có thể in số lượng name card lớn trong thời gian ngắn, với giá cả hợp lý và cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu quý khách. 

Nếu quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Các dịch vụ khác của In Quang Hải 247

Bên cạnh dịch vụ in ấn name card chất lượng, chúng tôi còn nhận in tờ rơi, in catalogue, in túi giấy, in bao thư… giúp quý khách sẽ dễ dàng và thuận tiện nếu có ý định in các loại ấn phẩm khác. Đây là thế mạnh giúp quý khách có thể chủ động thời gian và công sức trong quá trình quảng bá cho công ty, doanh nghiệp của mình.


in name card quận 7


Nếu quý khách còn điều gì băn khoăn lo lắng, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn. Và nếu quý khách có nhu cầu In Name Card Quận 7 TPHCM, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi. Rất hân hạnh chào đón quý khách.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)