Catalogue hay catalog là một loại ấn phẩm quảng cáo thông dụng và được ưu chuộng nhất hiện nay. In Quang Hải 247 là dịch vụ In Catalogue Quận 1 uy tín, được các công ty và doanh nghiệp lớn tin tưởng trong nhiều năm qua. 


in catalogue quận 1

Catalogue là một dạng ấn phẩm quảng cáo đặc biệt được phát triển từ tờ rơi. Catalogue được sử dụng để giới thiệu chi tiết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong các đợt sự kiện, những cuộc triển lãm hay đơn giản là gửi đến các khách hàng thân thiết.

Lợi ích của catalogue

in catalogue quận 1So với các dạng ấn phẩm quảng cáo khác, catalogue có mẫu mã bắt mắt, được thiết kế công phu và được in ấn kĩ càng hơn. 

Catalogue không chỉ đem đến các thông tin về sản phẩm cho khách hàng, đối tác mà còn mang trong mình một nhiệm vụ quan trọng hơn. Đó là quảng bá và tạo ấn tượng tốt về thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.

Catalogue giúp tăng cường kênh giao tiếp với khách hàng tiềm năng, với người tiêu dùng. Nó là một công cụ rất hiệu quả để thiết lập, duy trì, và vun đắp các mối quan hệ với khách hàng hoặc đối tác. Một catalogue bắt mắt, đẹp đẽ sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong kinh doanh của công ty, doanh nghiệp.


in catalogue quận 1
Để catalogue thực hiện đầy đủ chức năng của nó và tạo hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, cần rất nhiều thời gian và công sức trong thiết kế cho đến in ấn. 

Phía sau một catalogue ấn tượng chính là những giờ lao động miệt mài và nghiêm túc của đội ngũ thiết kế cho đến các nhân viên in ấn.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở in ấn nhận in catalogue tại TP Hồ Chí Minh. Nhưng tìm được nơi In Catalogue Quận 1 TPHCM có chất lượng in ấn cao và giá cả phải chăng là một việc khó khăn.

In Quang Hải 247 – địa chỉ tin cậy khi In Catalogue Quận 1

In Quang Hải 247 tự hào là nơi thiết kế và In Catalogue Quận 1 được khách hàng tín nhiệm và tin tưởng trong nhiều năm qua. Chúng tôi luôn làm việc một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp với sự cẩn trọng tuyệt đối để đem đến cho quý khách những catalogue ưng ý nhất.

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực in các ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là in catalogue, In Quang Hải 247 đã đúc kết kinh nghiệm và tạo ra quy trình in catalogue giúp nâng cao chất lượng catalogue mà lại tiết kiệm thời gian, công sức.

Nhận yêu cầu và tạo mẫu catalogue


in catalogue quận 1

Đây là bước đầu tiên tiếp nhận các thông tin về catalogue của quý khách. Các thông tin cơ bản bao gồm thông tin về sản phẩm, công ty. Sau đó là các thông tin về mẫu catalogue được in bao gồm số trang, kích thước, loại giấy, màu sắc… Khi có đầy đủ các thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế catalogue.

In thử và in hàng loạt

Sau khi đã thiết kế xong mẫu in catalogue, chúng tôi sẽ tiến hành in thử để quý khách chỉnh sử lần cuối cùng mẫu catalogue được in ra. Sau đó chúng tôi sẽ in hàng loạt.

Gia công và giao hàng

Sau khi in xong, catalogue sẽ được gia công để tăng độ bắt mắt và ấn tượng. Quý khách có thể tùy chọn cách gia công như cán mỏng, làm mờ,…. Cuối cùng là kiểm tra và giao hàng.

>> Có thể đây sẽ là thông tin hữu ích: Giới thiệu bộ thiết kế Catalogue đẹp cho năm 2017

Chúng tôi chuyên in catalogue và các loại ấn phẩm quảng cáo khác với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nếu quý khách có nhu cầu In Catalogue Quận 1, hãy liên hệ với In Quang Hải 247 để được tư vấn và báo giá chính xác.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)