In Túi Giấy Lấy Liền đang là loại hình in ấn được những công ty, doanh nghiệp lớn ưu thích và chọn lựa. Ưu điểm của loại hình in ấn này là trong thời gian ngắn có thể in được một số lượng lớn túi giấy, giúp chủ động thời gian hơn trong công việc.

in túi giấy lấy liền


Sơ lược về túi giấy

Túi giấy đã trở nên phổ biến trở lại sau một thời gian dài vắng bóng. Những năm gần đây, xu hướng bảo vệ môi trường đang được rất nhiều người hưởng ứng, đã giúp túi giấy trở lại ngôi vị ngày xưa của nó.


in túi giấy lấy liền
Túi giấy là một loại túi xách tay được tạo ra bằng các loại giấy cao cấp, rất bền và đẹp. Túi giấy gồm có 2 phần chính là dây xách và thân túi. Phần dây xách thường làm bằng sợi hóa học cho độ bền cao. Phần thân túi có thể làm từ các loại giấy thông thường cho đến các loại giấy mỹ thuật cao cấp. Túi giấy sau khi được in sẽ được gia công đặc biệt để tạo hiệu ứng và giúp túi giấy bền chắc hơn.

Túi giấy thường được sử dụng nhất ở trong lĩnh vực thời trang, quà tặng. Túi giấy không chỉ có tác dụng tăng giá trị sản phẩm, tạo sự thích thú cho người nhận mà còn giúp quảng bá thương hiệu công ty một cách hiệu quả. Những chiếc túi giấy bắt mắt, sang trọng là công cụ hiệu quả góp phần tăng lượng khách hàng cho công ty, doanh nghiệp.

in túi giấy lấy liềnIn túi giấy đã trở thành một mảng lớn trong ngành in ấn, thu hút các doanh nghiệp, dịch vụ in ấn đầu tư vào nó. 

Hiện nay, In Túi Giấy Lấy Liền đang rất được yêu thích do sự tiện dụng của nó. Tuy nhiên, thời gian in túi giấy quá nhanh có thể ảnh hưởng đến chất lượng túi giấy in ra. Sau đây là những lưu ý để có một túi giấy thời trang và sành điệu sau khi in.

Lưu ý khi In Túi Giấy Lấy Liền

Dịch vụ in Quang Hải là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn các loại ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là in túi giấy. Sau thời gian dài in ấn các loại túi giấy cho các công ty, doanh nghiệp lớn đến các cửa hàng bán lẻ nhỏ hơn, chúng tôi đã rút ra được một số kinh nghiệm cho quý khách khi đi in túi giấy.


Chất liệu giấy làm túi


in túi giấy lấy liềnTùy theo khả năng và ngân sách mà quý khách sẽ chọn một loại giấy để in túi cho phù hợp với nhu cầu. 

Độ dày của giấy sẽ tỉ lệ thuận với độ bền của chiếc túi giấy được in ra. Bên cạnh đó, giấy càng dày thì các lỗi về màu sắc khi in sẽ càng giảm. Nếu quý khách in túi giấy lấy liền, nên chọn các loại giấy mỹ thuật chất lượng cao để túi giấy in ra được đẹp hơn.


Mực in túi giấy


Sử dụng các loại mực chất lượng cao sẽ giúp túi giấy có màu sắc sống động và tự nhiên, giúp người sử dụng túi giấy giữ chiếc túi giấy lâu hơn. Nó sẽ góp phần tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu.


Gia công sau khi in


Đây cũng là bước quan trọng. Tùy theo sản phẩm, hoặc nhóm đối tượng sử dụng mà chọn phương pháp gia công cho phù hợp. Nếu cán mờ sẽ tăng độ sang trọng cho túi giấy, còn cán phẳng sẽ giúp túi giấy tươi tắn hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm chúng tôi đã đúc kết qua quá trình in túi giấy, nay xin chia sẻ lại cho quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu In Túi Giấy Lấy Liền, hãy liên hệ với Dịch vụ in Quang Hải

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác cho quý khách.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)