Name card là phương tiện cơ bản đã được con người sử dụng từ rất lâu trong các buổi hội họp, gặp mặt với công dụng giúp tự giới thiệu về bản thân. Name card có nhiều kích thước khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Hãy cùng xem mẫu Kích Thước Name Card nào được sử dụng nhiều nhất năm 2017…


kích thước name card

Name card đã được sử dụng từ lâu như là một mảnh giấy đơn giản ghi chép thông tin liên lạc của một người. Ngày nay, dù đã có các phương tiện hiện đại để liên lạc với nhau như điện thoại di động, internet, nhưng name card vẫn giữ được vị trí vốn có của nó trong lĩnh vực giao tiếp, kinh doanh, thương mại.

Đó là do không có phương tiện nào đơn giản và hữu dụng hơn để giới thiệu bản thân trong những buổi gặp mặt, hội họp. Không cần phải chuẩn bị rườm rà, phải tuân theo các lễ nghi phức tạp chỉ để mọi người xung quanh biết bạn là ai, name card sẽ thay thế tất cả những thứ đó.

Kích Thước Name Card ngày xưa như thế nào?

kích thước name cardVào khoảng thời gian trước khi công nghệ in ấn ra đời, những chiếc name card đầu tiên chỉ đơn giản là mảnh giấy viết tay ghi lại địa chỉ chủ nhân nó. Do đó, không có một quy chuẩn thống nhất cho kích thước của nó. Nhưng thường người ta sẽ chọn một mảnh giấy cỡ bàn tay người lớn để làm name card.

Người ta để ý rằng với Kích Thước Name Card như vậy, người đọc sẽ dễ dàng tiếp thu thông tin ghi trên đó. Đó là vì người nhận name card chỉ có khoảng 10 – 20 giây liếc qua chiếc name card và quyết định có giữ nó lại hay không.

Kích Thước Name Card ngày nay có gì khác so với ngày xưa?

Ngày nay, khi mà name card trở nên phổ biến không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại, người ta nhận thấy cần có một kích thước chuẩn cho name card. Nói là kích thước chuẩn nhưng thực ra, đây là kích thước gợi ý để giúp việc in ấn và sử dụng name card dễ dàng hơn.
kích thước name card
Dĩ nhiên là khách hàng có quyền chọn cho mình một kích thước tùy ý chứ không nhất thiết phải theo khuôn mẫu. Nhưng cũng nên lưu ý là các Kích Thước Name Card chuẩn này đã được nghiên cứu và đã chứng minh sự hiệu quả của mình qua một thời gian dài.


Tại Việt Nam, kích thước in name card được sử dụng nhiều nhất là 88mm x 53mm theo khảo sát năm 2016 và đầu năm 2017. Còn một kích thước name card khác cũng thường được dùng là 90mm x 55mm. Với hai kích thước này, name card sẽ có hình chữ nhật và nằm gọn trong lòng bàn tay người lớn.

In name card tại In nhanh Quang Hải 247

In nhanh Quang Hải 247 sử dụng Kích Thước Name Card chuẩn 88mm x 53mm được sử dụng nhiều nhất năm 2017 giúp name card của quý khách được cân đối và hài hòa. Quý khách cũng có thể yêu cầu in theo kích thước khác tùy ý.

kích thước name cardBên cạnh đó, chúng tôi sử dụng quy cách in 2 mặt với công nghệ in offset 4 màu giúp name card trở nên bắt mắt và ấn tượng.

Chúng tôi sử dụng giấy Briston 300 gsm để name card được bền và “ chắc “ tay hơn.

Sau khi in, chúng tôi sẽ cán mờ 2 mặt để name card trở nên sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khác của quý khách trong quá trình in.

Nếu có nhu cầu in name card, hãy liên hệ với In nhanh Quang Hải 247 để được tư vấn và hỗ trợ.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)