Trong quá trình in danh thiếp, khâu thiết kế luôn chiếm nhiều thời gian nhất. Để cho ra một danh thiếp đẹp, vừa mắt, cần phải trải qua quá trình thiết kế tỉ mỉ, công phu. Thời gian thông thường để thiết kế một tấm danh thiếp là từ vài giờ cho đến vài ngày. Vậy có thể nào Thiết Kế Danh Thiếp hoàn chỉnh trong vòng 15 phút?

Bước nào là khó nhất trong Thiết Kế Danh Thiếp?

Các bước cơ bản để làm ra một danh thiếp bao gồm thiết kế, in ấn và gia công sau in. Giai đoạn thiết kế cũng có nhiều bước nhỏ. Đầu tiên là thu thập thông tin và xác định yêu cầu của khách hàng. Sau đó là phác thảo cơ bản danh thiếp và cuối cùng là chọn màu sắc cho danh thiếp.

Thiết kế danh thiếp


Bước khó nhất là phác thảo sơ lược về danh thiếp. Ngày nay, các phần mềm máy tính hỗ trợ rất tốt cho phần phác thảo này, nhưng nó vẫn là một công việc khó khăn, đòi hỏi người thiết kế phải có óc thẩm mỹ và khả năng tập trung cao độ khi làm việc. Bước này cũng chiếm nhiều thời gian nhất trong Thiết Kế Danh Thiếp.

Bí quyết rút ngắn thời gian khi Thiết Kế Danh Thiếp

Thiết kế danh thiếpĐể giảm thời gian cho việc thiết kế, có thể sử dụng các mẫu danh thiếp sẵn có. 

Tuy nhiên, sử dụng mẫu sẵn có sẽ làm danh thiếp không còn độc đáo, mất đi tính sáng tạo. 

Thay vào đó, người thiết kế sẽ dùng những “Phong cách”  đặc biệt để tạo ra những mẫu danh thiếp mới.

Phong cách Typography

Đây là cách Thiết Kế Danh Thiếp hiện đại đã xuất hiện và phổ biến trong khoảng vài năm trở lại. Nó là cách thiết kế tập trung vào việc biến hóa chữ thay vì hình ảnh như các phong cách thiết kế khác. Sử dụng phong cách Typography sẽ giúp danh thiếp trở nên khác biệt và nổi bật hơn, các thông tin trên danh thiếp cũng dễ dàng tạo được ấn tượng với người nhận hơn.

Phong cách Tattoo

Thiết kế danh thiếpNhững năm gần đây, hình xăm tại Việt Nam phát triển rất mạnh. 

Hình xăm giờ đây được coi là một nét cá tính thú vị chứ không phải là điều gì đó xấu xa như ngày xưa. 

Hình xăm được giới nghệ sĩ từ ca sĩ, cầu thủ cho đến giới trẻ sử dụng nhiều. Với những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, danh thiếp theo phong cách tattoo sẽ làm họ trở nên nổi bật.


Phong cách tương phản

Thiết kế danh thiếp
Đây là một phong cách đã được áp dụng từ rất lâu, nhưng vẫn không hề suy giảm sự hiệu quả. 

Phong cách này nhấn mạnh vào sự đối lập, tương phản về màu sắc, kiểu cách của chữ in và nền danh thiếp. Tiêu biểu cho phong cách này là danh thiếp nền đen in chữ nổi, hoặc nền đen in chữ ép kim.


Thiết Kế Danh Thiếp chỉ trong 15 phút tại Công ty In Quang Hải TPHCM

Với đội ngũ thiết kế viên giàu kinh nghiệm có phong cách làm việc mau mắn, gọn gàng, sẽ giúp quý khách nhanh chóng có được những tấm danh thiếp đẹp cho riêng mình. Thời gian trung bình Thiết Kế Danh Thiếp của chúng tôi là từ 2 giờ trở lại.

Công ty In Quang Hải TPHCM đảm nhận trọn gói từ thiết kế đến in ấn danh thiếp, không qua bất kì khâu trung gian nào nên giá in danh thiếp rất rẻ so với các cơ sở khác.

Nếu có nhu cầu thiết kế và in danh thiếp, hãy liên hệ với Công ty In Quang Hải để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)