Trong số các sản phẩm của ngành in ấn quảng cáo tại quận 1, namecard luôn đứng ở nhóm doanh thu cao nhất. Bí quyết nào đã khiến dịch vụ In Namecard Lấy Liền Quận 1 được khách hàng ưa chuộng và luôn được lựa chọn đầu tiên khi cần in namecard? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau.

in namecard lấy liền quận 1


In namecard dễ hay khó?

Name card hay còn gọi là danh thiếp, là một tấm thẻ để vừa lọt lòng bàn tay. Name card  dùng để ghi trao đổi thông tin và địa chỉ liên lạc trong các cuộc gặp gỡ, giao lưu, sự kiện. Ngày nay, name card còn dùng để in các thông tin quảng bá sản phẩm, dịch vụ như tờ rơi.

Name card có ưu điểm là nhỏ gọn, tiện lợi và dễ lưu giữ. Chính nhờ các đặc điểm này, name card trở thành vật dụng không thể thiếu với những ai làm việc trong lĩnh vực thương mại, kinh tế, tài chính,… Name card cũng là một cánh tay đắc lực trong việc mở rộng các mối quan hệ xã hội, rất cần thiết cho những người khởi nghiệp.

in namecard lấy liền quận 1
In name card không khó, mà lại rất đơn giản so với các loại ấn phẩm quảng cáo khác. 

Thời gian in name card cũng không nhiều, và giá cả cũng không quá đắt. 

Tuy vậy, quá trình in name card lại đòi hỏi những yêu cầu khắt khe để sản phẩm in ra vừa đẹp lại vừa bền.


Hơn nữa, name card cần phải bảo đảm độ sang trọng và gây ấn tượng tốt mới đảm bảo hiệu quả trong giao tiếp của nó. Bên cạnh đó, một phần không nhỏ khách hàng in name card là những người thành đạt, nổi tiếng nên có yêu cầu cao về chất lượng name card. Chính những điều này đã làm việc in name card vừa dễ lại vừa khó.

Vậy các dịch vụ In Namecard Lấy Liền Quận 1 đã làm hài lòng khách hàng của họ như thế nào?

Những điều làm khách hàng thích thú khi In Namecard Lấy Liền Quận 1

Giao hàng đúng thời gian 


in namecard lấy liền quận 1Một trong các yếu tố quan trọng trong việc in name card lấy liền là phải giao hàng đúng hẹn. 

Lý do đơn giản là khách hàng đang cần gấp name card để sử dụng. 

Tuy đây là điều đơn giản nhưng không dễ dàng để thực hiện khi số lượng name card đặt hàng quá nhiều.


Name card in ra đúng yêu cầu của khách hàng

Để làm được điều này, phải tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc và tôn trọng các yêu cầu của khách hàng từ khâu thiết kế đến in ấn. Hơn nữa, các cơ sở in ấn phải có kinh nghiệm trong việc thiết kế để làm đúng theo mẫu name card mà khách hàng mô tả và yêu cầu.

Ưu đãi và cung cách phục vụ

Đây cũng là điều làm nên sự khác biệt cho các cơ sở In Namecard Lấy Liền Quận 1. Với ưu đãi nhiều, đặc biệt là giảm giá in khi đặt hàng nhiều và cho khách hàng thân thiết đã làm các cơ sở In Namecard Lấy Liền Quận 1 được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi cần in name card.

in namecard lấy liền quận 1


In nhanh Quang Hải 247 là dịch vụ In Namecard Lấy Liền Quận 1 có uy tín và được khách hàng đánh giá là nơi có chất lượng in ấn và cung cách phục vụ tốt nhất. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và đầy đủ máy móc, thiết bị đáp ứng các yêu cầu khắt khe về in name card và các ấn phẩm quảng cáo khác của quý khách.

In Namecard Lấy Liền Quận 1  hãy liên hệ với In nhanh Quang Hải 247 để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)