In catalogue chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, nhưng in catalogue lấy liền đã trở thành loại hình in ấn rất thu hút khách hàng và là loại in không thể thiếu đối với các doanh nghiệp tiếp thị khách hàng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, quận 3 là nơi có nhiều cơ sở in ấn catalogue lấy liền nhiều nhất. Vậy công ty nào in catalogue lấy liền quận 3 có chất lượng tốt nhất?

Indaihai.com địa chỉ in catalogue uy tín tại TPHCM

1. Tại sao cần phải in catalogue lấy liền?

Catalogue là một trong những ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp và rất hiện đại. Catalogue giống như một cuốn sổ tay trình bày chi tiết các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Và được coi là bộ mặt của các doanh nghiệp với khách hàng, nên catalogue được thiết kế và in ấn kỹ lưỡng và công phu. Thời gian trung bình để thiết kế hoàn chỉnh một catalogue khá dài so với các sản phẩm in ấn khác. Do đó, dịch vụ in catalogue lấy liền ra đời để làm giảm thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh.

In catalogue giúp doanh nghiệp giới thiệu thông tin đến với khách hàng

2. In catalogue lấy liền quận 3 ở thành phố HCM có gì đặc biệt?

Hiện nay ở TPHCM có nhiều doanh nghiệp và công ty cho nên dịch vụ in mọc lên như nấm, trong tất cả các quận phải kể đến quận 3 là quận có nhiều địa chỉ uy tín nhất. Tuy vậy, chất lượng in catalogue không đồng đều, và giá cả cũng rất khác nhau. In catalogue lấy liền quận 3 là loại hình in ấn đòi hỏi phải có máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến để có thể in một số lượng lớn catalogue trong thời gian ngắn. Điều lợi nhất của in catalogue lấy liền là thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường.

Các cơ sở in catalogue lấy liền chất lượng đều có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và thành thạo sử dụng các phần mềm để giảm tối đa thời gian thiết kế. Về phần công nghệ thì ít nhất cũng là công nghệ in offset mới có thể đáp ứng được việc in catalogue nhanh chóng.

>> Xem thêm: địa chỉ in danh thiếp giá rẻ quận 3 uy tín nhất


Chúng tôi áp dụng những công nghệ in ấn hiện đại để in catalogue

3. In catalogue lấy liền quận 3 tại in nhanh Quang Hải 247


Để đáp ứng nhu cầu in catalogue lấy liền quận 3, công ty in nhanh Quang Hải 247 đã đầu tư và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất về in ấn, nhất là kỹ thuật in offset để in được nhiều catalogue hơn với thời gian ngắn hơn. Bên cạnh đó, In nhanh Quang Hải 247 cũng sử dụng giấy in cao cấp và mực in tốt nhất để catalogue in ra có màu sắc hài hòa, bắt mắt. 

Bên cạnh đó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên in với một thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao trong công việc luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in chất lượng cao, với hình ảnh mầu sắc được trung thực sắc nét, giúp quý khách hàng có được hiệu quả cũng như thành công cho công việc của mình.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)