Flyer hay còn gọi là tờ rơi thuộc nhóm những ấn phẩm quảng cáo những dịch vụ lâu đời nhưng đem lại hiệu quả cao. In flyer cũng thuộc nhóm kĩ thuật in ấn đơn giản nhất mà công ty in ấn nào in cũng được. Tuy nhiên, in flyer giá rẻ quận Bình Thạnh luôn có doanh thu cao hơn so với các sản phẩm in ấn khác nhé. Sau đây mình cùng đi tìm hiểu địa chỉ in flyer giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

>>Công ty indaihai.com là địa chỉ in ấn số 1 tại HCM

Tại sao phải in Flyer?

Flyer là một hình thức quảng cáo khá phổ biến hiện nay và đem lại hiệu quả cao. Khi đi dạo trên các khu phố, chúng ta đều dễ dàng bắt gặp những flyer quảng cáo ở khắp nơi. Sử dụng flyer quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau.

In ấn Quang Hải 247 là địa chỉ in flyer uy tín HCM

Việc in flyer và sử dụng flyer không chỉ đem đến cho mọi người thông tin, mà còn giúp ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài flyer như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó. Flyer là một sản phẩm tuyệt vời và không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo. Tuy hiện giờ các công cụ quảng cáo bằng truyền thông đại chúng dần chiếm ưu thế, thế nhưng flyer vẫn giữ chiếm được vị thượng phong, vì tính tiện dụng và lan truyền rộng rãi của nó.

In flyer giá rẻ quận Bình Thạnh dùng công nghệ in gì?

Tuy nhiên, để in flyer được chất lượng chúng ta cần phải đầu tư nghiên cứu kỹ, để khi người xem họ có thể hiểu được điều bạn muốn nói thông qua flyer họ nhận được. Công nghệ thường dùng để in flyer giá rẻ quận Bình Thạnh là in offset. In offset là công nghệ in mực gián tiếp lên giấy in thông qua các tấm cao su. Khác với in ống đồng dùng bản in chìm và in flexo dùng bản in nổi, in offset dùng bản in phẳng.

In flyer giá rẻ sử dụng công nghệ in offset chất lượng cao

Ưu điểm của công nghệ in offset là sản phẩm in ra có màu sắc sống động, trung thực hơn. Lượng mực in sử dụng cũng ít hơn. Đặc biệt là tránh được các lỗi như nhòe mực, lem mực,… Hơn nữa, với công nghệ in offset có thể in được số lượng lớn flyer trong thời gian ngắn.

Địa chỉ in flyer giá rẻ quận Bình Thạnh uy tín nhất

Quang Hải 247 hân hạnh giới thiệu dịch vụ in flyer giá rẻ, thiết kế flyer ưu đãi trong thời gian ngắn, nhằm đáp ứng nhu cầu in flyer giá rẻ với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Dịch vụ in flyer giá rẻ quận Bình Thạnh là thực ra là in offset ghép bài mà rất nhiều xưởng in tờ rơi tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng. Tuy nhiên không phải xưởng in tờ rơi nào cũng có thể in tờ rơi giá rẻ với tốc độ nhanh. Các xưởng in offset thông thường cần khoảng 4 đến 6 ngày để in tờ với số lượng từ 2000 tờ trở lên. Tuy nhiên thời gian này là quá lâu đối với một số khách hàng.

Quang Hải 247 luôn đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng nhé

Hãy liên hệ với chúng tôi, xưởng in tờ rơi Quang Hải 247 đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất mà khách hàng đưa ra với chi phí tiết kiệm nhất. Công ty chúng tôi hiện là đơn vị nhà xưởng in tờ rơi trực tiếp có máy móc và không qua trung gian nên đến với chúng tôi quý khách sẽ có giá in tờ rơi rẻ nhất khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)