Hiện nay nhu cầu người sử dụng name card rất lớn, bất cứ một cá nhân hay một doanh nghiệp nào đó đều cũng phải có name card để giới thiệu sơ lượt về dịch vụ cũng như là giá trị của bản thân mang lại cho khách hàng, bên cạnh đó có name card trong tay thì khách hàng cũng dễ dàng liên hệ để trao đổi cũng như ký kết hợp đồng với bạn nhé.

Quang Hải 247 là địa chỉ hàng đầu trong in ấn tại HCM
Hãy đến với in name card lấy liền quận 3 của công ty Quang Hải 247 bạn sẽ tạo được ấn tượng với khách hàng của mình bằng những chiếc name card chất lượng và đầy màu sắc. Một chiếc name card ấn tượng là có thể chuyển tải được đúng nội dung và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng.

In nhanh name card với in kĩ thuật số hiện đại

In kỹ thuật số hiện là công nghệ in nhận được nhiều sự đầu tư của các đơn vị in ấn hiện nay, nhờ vào khả năng in ấn đa dạng các chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, phù hợp cho in ấn thương mại, phục vụ nhu cầu in ấn của đa số khách hàng.

Kĩ thuật in ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cũng như thời gian in
In kỹ thuật số là công nghệ in ấn trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại mang đến khả năng in ấn nhanh, in số lượng ít phù hợp cho nhu cầu in lấy liền, in gấp.

>> Xem thêm: indaihai.com địa chỉ in ấn hàng đầu Việt Nam hiện nay

Quang Hải 247 là địa chỉ in name card lấy liền quận 3

In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in gấp hoặc chỉ có nhu cầu in từ 1 đến 2 hộp lấy ngay trong ngày thì chỉ in kỹ thuật số mới đáp ứng được. chất lượng in cũng tương đương với in offset nhưng giá thành có thể cao hơn so với in offset.

In name card lấy liền quận 3 tại công ty in ấn Quang Hải 247 với mức giá thấp nhất trên thị trường. Hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị in ấn chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi là một công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn

Tại sao bạn nên lựa chọn công ty Quang Hải 247 để in name lấy liền

Công ty Quang Hải 247 chuyên in name card lấy liền quận 3, chúng tôi luôn đảm bảo những yếu tố sau đây:
 + Cung cấp dịch vụ in name card lấy liền gồm tư vấn, thiết kế, biên tập nội dung, in ấn.
 + Sử dụng máy in, công nghệ in hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 + Mực in namecard đúng tiêu chuẩn, không bị che mờ, nhòe, lem luốc…
 + Khách hàng được duyệt mẫu trước khi in.
 + In lại miễn phí 100% nếu name card không đạt chất lượng.
 + Tư vấn nhiệt tình chu đáo và tận tình.

>> Nếu các bạn muốn in danh thiếp lấy liền quận 3 thì vào đường link này nhé:http://www.ingiare247.com/2017/05/in-danh-thiep-lay-lien-quan-3.html.

Công ty in TVHD nhận In Tờ Rơi Quảng Cáo với hình thức in ghép bài nên sẽ tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách hàng. Chúng tôi nhận in tờ rơi, in flyer, in tờ rơi gấp với giá rẻ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)