Hiện nay bìa hồ sơ được sử dụng khá rộng rãi tại các cơ quan nhà nước và tư nhân như ở các ngân hàng, trường học, các doanh nghiêp… đa số nhân viên nào cũng có một hoặc nhiều bìa hồ sơ để kẹp giấy tờ và thông tin của mình. Chính vì công dụng như vậy, nên quá trình in ấn bìa hồ sơ tốn khá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc. Vậy làm thế nào để inbìa hồ sơ lấy liền quận Gò Vấp?

In Đại Hải địa chỉ in ấn hàng đầu tại HCM

Lựa chọn chất liệu in bìa hồ sơ lấy liền quận Gò Vấp

Do nhu cầu in danh thiếp giá rẻ ngày càng nhiều và phổ biến trong đời sống, trong hoạt động giao tiếp hiện nay nên cũng có nhiều chất liệu ra đời và đáp ứng được yêu cầu in ấn. Chất liệu in danh thiếp giá rẻ cũng có nhiều dạng: cao cấp, bình dân, giá rẻ… Công ty in ấn Quang Hải 247 chia chất liệu in ấn thành 3 loại:

+ Chất liệu bình dân: Bình dân không có nghĩa tầm thường mà có nghĩa là bình thường. Bình thường ở chất lượng in ấn, bình thường ở giá thành in. Loại chất liệu này có thể kể đến giấy Bristol, giấy Coucher… Chất lượng giấy in khá tốt, giá thành in ấn rẻ, đáp ứng được yêu cầu không quá cao hay cầu kỳ về tấm danh thiếp.

+ Chất liệu cao cấp: Có thể kể đến chính là chất liệu thẻ nhựa. Hay chính xác hơn là được in trên chất liệu phôi thẻ nhựa. Không chỉ được dùng để in thẻ nhựa ID, thẻ xe, member card… mà nó còn được chọn in danh thiếp nhanh, lấy liền. Cứng cáp, chất lượng in ấn tốt và cầu kỳ, không thấm nước sẽ tạo được ấn tượng về sự sang trọng. Loại chất liệu này thường được giới doanh nhân, người kinh doanh sử dụng nhiều.

>> Xem thêm: in folder tại HCM

In bìa hồ sơ thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc

In danh thiếp giúp doanh nghiệp thể hiện sự lớn mạnh và chuyên nghiệp

+ Chất liệu nghệ thuật: Chính là giấy mỹ thuật, hay còn được gọi là giấy art. Đây là loại giấy hơi có độ xốp nhẹ do đó bạn có thể dập nổi tạo sự độc đáo cũng như thể hiện khuynh hướng, khả năng nghệ thuật của bạn. Loại giấy này rất đa dạng về màu sắc cho nên bạn sẽ khong phải đau đầu lựa chọn màu sắc hay phối màu sắc thế nào cho hợp lý. Loại chất liệu này thích hợp cho những người ưa sự phá cách, yêu nghệ thuật.


Những thông tin này nên được sắp xếp hợp lý. Bạn cũng có thể lựa chọn 1 vài chi tiết hay hoa văn để cho tấm danh thiếp thêm phần hấp dẫn. Không nên dàn trải thông tin lên khắp bề mặt danh thiếp vì như thế sẽ rất xấu và rất mất thẩm mỹ.

Quang Hải 247 địa chỉ in ấn giá rẻ tại Gò Vấp

Công ty in Quang Hải 247 địa chỉ uy tín in bìa hồ sơ lấy liền quận Gò Vấp

Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực in ấn, đặc biệt là in các ấn phẩm quảng cáo và các sản phẩm dùng trong lĩnh vực hành chính, công ty in Quang Hải 247 tự hào là địa chỉ được khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao trong nhiều năm qua. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và in bìa hồ sơ lấy liền quận Gò Vấp, bao gồm các quận nội thành và các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Long An, Bình Dương, Đồng Nai,… Nếu quý khách có nhu cần in bìa hồ sơ lấy liền quận Gò Vấp và các tỉnh lân cận, hãy liên hệ với công ty in Quang Hải 247 để nhận được các sản phẩm in ấn tốt nhất với giá rẻ nhất. Hân hạnh phục vụ quý khách!
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)