Hiện nay nhu cầu người sử dụng name card rất lớn, bất cứ một cá nhân hay một doanh nghiệp nào đó đều cũng phải có name card để giới thiệu sơ lượt về dịch vụ cũng như là giá trị của bản thân mang lại cho khách hàng, bên cạnh đó có name card trong tay thì khách hàng cũng dễ dàng liên hệ để trao đổi cũng như ký kết hợp đồng với bạn nhé.

In name card nhanh tại HCM chỉ có tại Quang Hải 247

Khi bạn đến in Quang Hải 247 bạn sẽ được ấn tượng bởi tác phong in name card nhanh nhất tại HCM, bạn sẽ có những chiếc name card đầy màu sắc và truyền tải được thông điệp đến với khách hàng. Bên cạnh đó còn giúp bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng mà không tốn nhiều công sức.

In name card nhanh bằng kĩ thuật in ấn hàng đầu

Hiện nay đa số các doanh nghiệp in ấn tại HCM đều áp dụng kĩ thuật in ấn hiện đại để đem đến những chiếc name card nhanh chóng dành cho khách hàng, nhờ vào khả năng in ấn đa dạng các chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, phù hợp cho in ấn thương mại, phục vụ nhu cầu in ấn của đa số khách hàng.

In kỹ thuật số là công nghệ in ấn trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại mang đến khả năng in ấn nhanh, in số lượng ít phù hợp cho nhu cầu in lấy liền, in gấp.

In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in gấp hoặc chỉ có nhu cầu in từ 1 đến 2 hộp lấy ngay trong ngày thì chỉ in kỹ thuật số mới đáp ứng được. chất lượng in cũng tương đương với in offset nhưng giá thành có thể cao hơn so với in offset.

In name card giúp doanh nghiệp giới thiệu tên tuổi đến với khách hàng

Quang Hải 247 là địa chỉ in name card nhanh nhất tại HCM

In name card tại Quang Hải 247 là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn, hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị in tờ rơi, in catalogue hàng đầu tại HCM về chất lượng và giá cả, chúng tôi luôn áp dụng công nghệ in nhanh nhưng chất lượng luôn được đảm bảo và giá thành luôn rẻ hơn ở nhiều nơi.

Một số quyền lợi khi in name card nhanh quận Phú Nhuận tại in Quang Hải 247:

+ Giá cả công khai

Bàn đến bảng giá in name card nhanh, thường thì không có nơi in ấn nào đưa ra một định mức cụ thể, bạn buộc phải đăng kí đơn hàng với số lượng xác thực và chất liệu in theo yêu cầu. Tuy nhiên, công ty chúng mình sẽ cung cấp cho bạn một phương pháp chung để tính giá nhằm bảo vệ đúng quyền lợi của khách hàng.

+ Chất lượng đảm bảo

Do name card phải có công dụng cung cấp thông tin chuẩn xác nên công ty in ấn Quang Hải 247 luôn đảm bảo những yêu cầu của bạn đều được đáp ứng từ màu sắc, chất liệu giấy, kiểu chữ, kích cỡ, thiết kế, …
+ Thời gian đúng hạn

Kỳ hạn hoàn thành đơn đặt hàng in name card lấy liền ở in ấn Quang Hải 247 luôn chuẩn xác, thậm chí có thể sớm hơn. Bởi lẽ, chúng mình biết nếu trễ hạn thì sẽ ảnh hưởng vấn đề kinh doanh của quý khách hàng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)