Hiện nay bất kì công ty hay doanh nghiệp nào muốn buôn bán những sản phẩm gì thì cũng phải đều phải quảng cáo để vừa tăng doanh thu mà vừa đem lại danh tiếng và ảnh hưởng của doanh nghiệp. Hiện nay có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau, tuy nhiên phát tờ rơi đang là một mô hình được khá nhiều doanh nghiệp và tổ chức hướng đến với những sự thành công nhất định.
In tờ rơi số lượng ít tại Quang Hải 247

Những tờ rơi này thường được phát ở những ngã tư hoặc phát trực tiếp cho người đi đường, tuy nhiên ít người dữ lại nhưng mỗi khi khách hàng giữ lại là mình đã có một khách hàng tiềm năng rồi. Vậyin tờ rơi số lượng ít tphcm ở đâu uy tín và chất lượng nhất, đây là câu hỏi được khá nhiều nhà kinh doanh thắc mắc và muốn tìm hiểu. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu những hình thức sử dụng tờ rơi và địa chỉ in tờ rơi số lượng ít tại HCM nhé.

Cách sử dụng tờ rơi đem lại hiệu quả cao

+ Hình thức trực tiếp: Đây là một hình thức đem lại hiệu quả khá cao, nếu chúng ta muốn phát tờ rơi về vay vốn tiêu dùng thì nên đến những khu công nghiệp hay là những nhà xưởng tại khu mình muốn cho vay vốn thì kết quả đem lại sẽ hiệu quả cao hơn nhé.

+ Hình thức phát gián tiếp: Tờ rơi gấp được đặt trong những showroom hoặc những nơi mà đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay đến hoặc thông qua bưu điện.

Chất liệu khi in tờ rơi số lượng ít tphcm

Chất liệu giấy: Giấy Couche hay thường gọi là giấy C, có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng. Là loại thường dùng nhất khi in tờ rơi. Giấy C có định lượng vào khoảng 90-210g/m2, có độ dày tăng dần từ C80 , C100, C120, C150, C200, C250. Thông thường in tờ rơi có giá rẻ thường được in từ loại giấy mỏng để giảm thiểu chi phí.

Chúng tôi có nhiều loại và khổ giấy cho khách hàng lựa chọn, kích thước tờ rơi chủ yếu là A5, A4, hoặc cỡ lớn như A3, để giới thiệu thêm về danh sách sản phẩm, hoặc cỡ nhỏ để người nhận có thể dễ dàng lưu trữ và xem lại khi cần.
In tờ rơi giúp các doanh nghiệp tăng thêm lượng khách hàng

Với những quý khách muốn sáng tạo, để tờ rơi mang dấu ấn mạnh cho người xem, có thể không sử dụng hình dạng giấy truyền trống, mà sử dụng một số hình phá cách hơn, chúng tôi sẽ thực hiện cắt cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn gia công thêm cán bóng, cán mờ, tạo nếp… khi khách hàng có nhu cầu.

Quy cách in tờ rơi: cán màng và không cán màng, cán màng thì tờ rơi có màu sắc đẹp hơn, không thấm nước và khó bị rách, tuy nhiên chi phí rất cao, vì vậy khi in tờ rơi thường là loại không cán màng, ngoại trừ loại tờ rơi cao cấp.

Với những ai mới chưa từng sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ sẽ khá hoang mang không biết nên lựa chọn đơn vị nào. In Quang Hải 247 đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển, chúng tôi là đơn vị có tiếng trong lĩnh vực này, gần đây có rất nhiều khách hàng muốn in tờ rơi với số lượng ít, nắm bắt nhu cầu đó chúng tôi triển khai báo giá với số lượng nhỏ.

Địa chỉ in tờ rơi số lượng ít tphcm

Hiện nay in Quang Hải 247 là địa chỉ in tờ rơi số 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi có đội ngũ nhân viên là những chuyên gia thiết kế và in ấn với nhiều năm kinh nghiệm nên các bạn cứ yên tâm khi in tờ rơi số lượng ít nhé. Bên cạnh đó chúng tôi còn áp dụng nhiều chế độ in ấn mới nhất giúp quá trình in ấn được nhanh hơn nhưng vẫn giữ được vẽ đẹp của những tấm tờ rơi.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)