Bạn đang có nhu cầu thiết kế và in tờ rơi giá thấp cho chiến dịch Marketing sản phẩm? Bạn đang tìm tổ chức in tờ rơi quảng cáo có chất lượng tốt? Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, in ấn tờ rơi giá rẻ nhất trên thị trường. Quang Hải 247 đã giúp hàng trăm Công ty quảng cáo thành công sản phẩm của mình đến quý khách bằng việc bề ngoài tờ rơi đẹp, in tờ rơi giá tốt với chất lượng cao.

In ấn tờ rơi là nhu cầu thường thấy cho bất kỳ chiến dịch quảng bá, truyền thông hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nào. Bạn có thể chọn lựa in tờ rơi với nhiều kích cỡ khác nhau, rộng rãi hình thức khác nhau và quy phương pháp in ấn khác nhau. Tuyển lựa chất liệu đẹp choin tờ rơi giá rẻ

In tờ rơi giá rẻ bằng nhiều chất liệu tốt chỉ có tại Quang Hải 247

In ấn tờ rơi là nhu cầu thường thấy cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo, truyền thông hay giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nào. Bạn có thể tuyển lựa in tờ rơi với phổ biến kích cỡ khác nhau, nhiều hình thức khác nhau và quy bí quyết in ấn khác nhau. Chọn lựa chất liệu đẹp cho in tờ rơi giá rẻ.

Chất liệu cho in ấn tờ rơi giá tốt tương đối phổ biến, đáp ứng được nhu cầu và mức giá in ấn cho bạn. Phổ quát nhất là những mẫu giấy giấy Bristol, giấy Couche, giấy Ford.

In tờ rơi trên giấy Bristol

Bristol là mẫu giấy cao cấp với bề mặt giấy tráng láng 2 mặt trắng; bề mặt bóng tráng phủ tốt cho in tờ rơi đạt được hiệu ứng cao. Giấy có độ mịn và bám mực tốt. Nhờ vậy, chất lượng bản in sau khi hoàn thành in ấn được đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Giấy có chất lượng in ấn tốt, độ bám mực tốt, màu dung nhan tươi sáng, hấp dẫn; dễ dàng thực hành gia công cấn gấp 2, 3, 4; cán màng… Xây dựng tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

ngoại trừ việc dùng đa dạng cho in tờ rơi giá tốt, giấy Bristol còn được sử dụng cực kỳ phổ thông trong in hộp xà bông, mỹ phẩm, brochure, thiệp, lịch…

In tờ rơi giúp doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm nhanh chóng

In tờ rơi trên giấy Couche

Bề mặt giấy bóng, mịn, láng, sau lúc in vô cùng cá tính và sáng.
Giấy Couche có điểm tốt là bóng đẹp và láng mịn, đảm bảo chất lượng in ấn rõ nét, đem đến cho bạn sự ưng ý tuyệt đối.

Giấy có độ dày, mỏng khác nhau theo kèm từng định lượng giấy cho Couche: C80; C100; C120; C150; C200; C250. Bình thường, in tờ rơi giá sốc dùng mẫu giấy có định lượng thấp để bảo đảm tiết kiệm giá thành in ấn đến mức tối đa. Giấy có định lượng cao, giấy dày sẽ có chất lượng in ấn tốt hơn.

Giấy Couche được áp dụng nhiều trong in tờ rơi PR, catalogue, poster, brochure…

In tờ rơi trên giấy Ford

 + Giấy Ford có bề mặt nhám, bám mực tốt, chất lượng in ấn không được mượt mà, bắt mắt như giấy Couche hay giấy Bristol nhưng có mức giá rẻ.

 + Với định lượng nao núng 70g/m2, 80g/m2, 90g/m2 đáp ứng được độ dày cho in ấn.

 + Để thực hành in ấn nhanh chóng thì chúng tôi để ý bạn phải lưu file kiểu dáng với những định dạng sau đây: *.AI, *.EPS, *.CDR, *.Tiff, *.JPG, *.JPEG, *.PSD, *.INDD, *.PDF, *.PUB. Đây là định dạng hỗ trợ cho in ấn chóng vánh.

In tờ rơi tại Quang Hải 247 giá rẻ nhất trên thị trường

In tờ rơi tại đơn vị Quang Hải 247

Đáp ứng nhu cầu in ấn nhanh, lấy gấp; in ấn số lượng to, công ty Quang Hải 247 đem lại giải pháp in nhanh tờ rơi nhiều năm kinh nghiệm nhất:

 + Có hệ thống máy móc, trang trang bị hiện đại bảo đảm tiến độ in ấn mau chóng

 + Quy trình nhận đơn hàng in nhanh và công nghệ và tiện dụng cho khách hàng: nhận file in của người mua – kiểm tra file nhanh – lập hóa đơn – chuyển đi in.

 + Gia công in ấn mau chóng, đẹp với đội ngũ viên chức gia công rộng rãi năm tay nghề.

+ Giao hàng tận nơi: hàng ngũ viên chức giao hàng thực hiện giao hàng nhanh đến địa điểm khách hàng đề xuất.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)