Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nhu cầu quảng cáo những sản phẩm mới đến với khách hàng là một điều khá cần thiết đem lại nguồn khách hàng khá lớn và được xem như là nguồn khách hàng chính của các doanh nghiệp, chính vì thế nên họ khá coi trọng những kênh quảng cáo chính như quảng cáo qua internet, qua truyền thông và đặc biệt là qua việc in tờ rơi nhằm quảng bá thương hiệu tại cửa hàng. 


Tuy nhiên để khách hàng chú ý và thành công hơn trong việc quảng cáo thì những thiết kế cũng phải chất lượng và đánh mạnh vào tâm lý khách hàng. Sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu về địa chỉ chuyên thiết kế và in ấntờ rơi chất lượng cao tại HCM nhé.

In tờ rơi và thiết kế tờ rơi thu hút khách hàng chỉ có tại Quang Hải 247

Nhu cầu in tờ rơi tại HCM

Thành phố HCM là một trung tâm phát triển nhất tại nước ta, nhu cầu quảng cáo và giới thiệu hình ảnh, sản phẩm đến với người tiêu dùng là hết sức cần thiết, chính vì thế nên các doanh nghiệp và công ty ở đây khá chú trọng đến việc in tờ rơi để quảng cáo các sản phẩm doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn. 

Chính vì lý do đó, ngành nghề quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng ở thành phố Hồ Chí Minh rất được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Tuy nhiên với loại hình quảng cáo bằng hình thức in tờ rơi lại là hình thức quảng cáo mới nên chưa có nhiều cơ sở in ấn cung cấp dịch vụ này. Chính vì thế mà các cửa hàng, doanh nghiệp khi muốn sử dụng dịch vụ in tờ rơi giá rẻ còn gặp nhiều sự khó khăn.

Chính vì sự khan hiếm các cở sở in ấn mà trong khi đó nhu cầu sử dụng dịch vụ lại tăng cao nhanh chóng nên dẫn tới kết quả “ cung không đủ cầu” và hình thành nên một số cơ sở in ấn cung cấp dịch vụ in tờ rơi có chất lượng kém khiến cho loại hình quảng cáo tờ rơi không đem lại kết quả mong muốn như các doanh nghiệp mong đợi. 

In tờ rơi chất lượng thu hút số lượng khách hàng nhanh chóng

Sau đây là những hình thức tờ rơi quảng cáo:

Hình thức gián tiếp: Tờ rơi được đặt trong những showroom hoặc những nơi mà đối tượng khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay đến hoặc thông qua bưu điện.

Hình thức trực tiếp: Tờ rơi được nhân viên công ty hoặc thông qua những dịch vụ phát tờ rơi trực tiếp từ tay sang tay với những người xung quanh, đối diện.

Các yếu tố sau giúp có một tờ rơi đẹp:

– Thiết kế tờ rơi đơn giản, không lòe loẹt về màu sắc, nên sử dụng một vài tông chủ đạo.

– Sử dụng font chữ hiện đại, tránh dùng các font tiếng Việt thông dụng.

– Sử dụng tốt bố cục mảng miếng trong thiết kế.

– Sử dụng đường dáng tạo sự thẳng hàng, ngay ngắn của các phần tử thiết kế.

– Sử dụng hiệu quả ánh sáng, 3D, gradient.

– Sử dụng vector trong những trường hợp có thể sử dụng được để tăng độ nét.

– Thông số màu đưa về hệ 4 màu CMYK.

– Căn chỉnh nền, tràn lề, chú ý khoảng cách an toàn của chữ.

– Lựa chọn hình ảnh có độ phân giải cao, màu sắc ảnh phù hợp với tông màu thiết kế.

In tờ rơi chất lượng cao hãy đến với Quang Hải 247 nhé

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại HCM

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh công ty Quang Hải 247 là địa chỉ in tờ rơi chất lượng cao với việc áp dụng công nghệ in ấn chất lượng với nhiều công nghệ mới giúp quá trình in ấn diễn ra nhanh hơn và đem lại hiệu quả cao hơn.

Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về thiết kế và in ấn sẽ làm cho những ấn phẩm doanh nghiệp của bạn trở nên chất lượng và đánh mạnh vào tâm lý của khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Khi đến với Quang Hải 247 bạn sẽ có những ấn phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất nhé.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)