Đặt in Catalogue tại Quang Hải 247 quý khách sẽ tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh từ đó mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Là địa chỉ in catalogue giá rẻ và chuyên nghiệp, uy tín nhiều năm nay, chúng tôi hiểu yêu cầu khách hàng và luôn cam kết chất lượng dịch vụ, thời gian giao hàng nhanh và giá in catalogue rẻ nhất. Hiện nay chúng tôi đang sử dụng công nghệ in offset công nghiệp đảm bảo cho chất lượng in catalogue siêu nét và mịn cùng hệ thống máy gia công tốc độ cao và độ chuẩn xác cao.

Khách hàng đặt in catalog tại Quang Hải 247 sẽ cảm nhận được chất lượng trong từng sản phẩm. In Catalogue hay còn gọi là in catalog, catalogue có nhiều khổ , A5, A4, khổ lỡ…Có nhiều cách để goi đó là Catalogue, tiếng Việt gọi một cách đơn giản nó là cuốn giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp.

In catalogue giá rẻ chỉ có tại Quang Hải 247

Một doanh nghiệp thành công không thể thiếu một cuốn catalogue đẹp , chuyên nghiệp . Bên cạnh các chiến lược marketing khác thì Catalogue đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tiếp thị thương hiệu và tăng doanh thu . Đó chính là lý do mọi doanh nghiệp, tập đoàn lớn nhỏ trên toàn thế giới đều sở hữu một cuốn catalogue đẹp , chuyên nghiệp mang phong cách riêng.

Nắm bắt được xu thế chung công ty In Quang Hải 247 đã không ngừng cải thiện dịch vụ đầu tư công nghệ hiện đại với mong muốn đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm In Catalogue đẹp , chuyên nghiệp theo phong cách riêng của mỗi doanh nghiệp.

Tại sao chọn in catalogue tại in Quang Hải 247?

In Catalogue tại công ty chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng in ấn, thời gian giao hàng đối với các trường hợp gấp. Catalogue được in bởi loại giấy Couche là phổ biến, tùy loại sản phẩm chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng in chất liệu giấy cho phù hợp. Bạn có nhu cầu in catalogue đẹp mà giá rẻ? Hãy cung cấp đầy đủ thông tin sau cho chúng tôi để được báo giá in catalogue chính xác và nhanh chóng nhất.


Những thông số khi in catalogue tại Quang Hải 247

+ Kích thước cuốn catalogue (A4, A5, ….)

+ Số trang. (04, 08, 12, 16… tổng số trang phải chia hết cho 4)

+ Chất liệu giấy (thông thường chất liệu giấy sử dụng phổ biến nhất là giấy Couche)

+ Định lượng giấy ( ngoài bìa, ruột của cuốn catalogue cùng định lượng giấy hay khác loại giấy?).

+ In offset bao nhiêu màu (tối đa 4 màu)

+ Đóng kim, đóng lò xo hay khâu gáy ép keo.

+ Số lượng (bao nhiêu cuốn)

In catalogue giá rẻ hãy đến với Quang Hải 247

Quy cách In catalogue, profile, catalog giá rẻ 

Thông thường là khổ giấy A4 (210 x 297) mm, khổ A5 (150 x 210) mm… Ngoài ra, khách hàng muốn tạo sự khác biệt thì có thể yêu cầu kích thước tùy ý. Xưởng in sẽ thực hiện theo đúng yêu cầu.

Khách hàng có thể yêu cầu số trang tùy ý. Thông thường số trang trong catalogue là 04, 08, 12, 16. 20… Tóm lại, tổng số trang phải chia hết cho 4.

In catalogue trên đa dạng các loại giấy theo nhu cầu. Chúng tôi yếu sử dụng giấy couches hoặc bristol để tiếp tiệm lại cho chất lượng in ấn đẹp, phù hợp với nhiều công nghệ in. Về định lượng giấy trang bìa (couches 200gsm, 250gsm, 300gsm…), giấy ruột (couches 100gsm, 120gsm, 150gsm, …).

Chúng tôi sử dụng công nghệ in offset in 2 mặt nhiều màu siêu nét (tối đa 4 màu). Mực in sử dụng là loại mực cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bóng, không phai, chống nước. Thời gian in ấn : chỉ 2 ngày kể từ khi duyệt market.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)