Khi bắt đầu một chiến lược kinh doanh nào đó, thường thì cách khởi đầu đơn giản nhất là in tờ rơi để quảng bá hình ảnh sản phẩm 1 cách rộng rãi, sau đó thì tùy vào từng đối tượng khách hàng mà ta có hình thức quảng cáo cụ thể.

Tờ rơi là sản phẩm cho các chiến dịch quảng cáo của mình.

Vì sự hiệu quả và chi phí hợp lí của nó mà các sản phẩm tờ rơi, tờ bướm, tờ gấp thường được sử dụng để phát huy hiệu quả quảng cáo trong các chương trình khuyến mãi, triển lãm, hội chợ, showroom…Dịch vụ in tờ rơi ngày nay đã trở nên phổ biến và đồng thời đây cũng là một kênh quảng cáo cực kỳ hiệu quả vì nó trực tiếp chuyển tải thông tin từ doanh nghiệp đến với khách hàng. Một mẫu tờ rơi được in với chất lượng tốt, thiết kế đẹp sẽ góp phần rất lớn mang lại hiệu quả trong chiến lược quảng cáo của bạn.

Tờ rơi không chỉ là nơi để truyền tải thông tin mà nó còn thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp, đẳng cấp và năng lực kinh doanh của doanh nghiệp. Một mẫu thiết kế tờ rơi đẹp sang trọng và bắt mắt sẽ tạo ấn tượng cho khách hàng. Thu hút được sự chú ý và đương nhiên là hiệu quả mang đến sẽ rất cao. Khi tờ rơi được đầu tư kỹ lưỡng về phần thiết kế thì nó có thể tạo được sự thuận lợi cao trong việc quảng bá hình ảnh công ty, sản phẩm đến tay khách hàng.

Là công ty chuyên thiết kế in ấn nên việc in tờ rơi để cho ra một ấn phẩm đẹp sắc nét là sở trường của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng có nhu cầu in tờ rơi như thế nào để đạt được số lượng và giá cả hợp lý nhất. Là dịch vụ in tờ rơi giá rẻ nhưng lượng in ấn vẫn luôn được chú trọng !

Nắm được điều đó In ấn Quang Hải 247 chúng tôi cho ra mắt dịch vụ in ấn tờ rơi giá rẻ tại Gò Vấp Tp.HCM, chúng tôi mong muốn với dịch vụ của mình, sẽ giúp cho quý khách hàng có được tờ rơi in ấn chất lượng cao, nhưng giá cả phải chăng và phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

In tờ rơi là ấn phẩm chất lượng tốt nhất

Ưu điểm khi in ấn tại Quang Hải 247:

– Giá cả hợp lý.

– Thiết kế và sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật trên 5 năm kinh nghiệm.

– Chỉ sử dụng nguyên liệu giấy chất lượng, có cả giấy nhập khẩu.

– Mực in đúng tiêu chuẩn, không bị nhoà, mờ, lem luốc.

– In nhanh và có thể hoàn thành trong 1 ngày.

– Có thể in liên tục 24/24 nếu khách hàng cần gấp và in nhiều.

Quy trình thực hiện thiết kế và in ấn như sau:

– Gọi điện thoại đến số 0901.822.567 để được tư vấn và trao đổi những yêu cầu riêng.

– Gửi mẫu thiết kế về địa chỉ: intoroigap@gmail.com

– Chúng tôi sẽ báo giá và thời gian hoàn thành đơn hàng.

– Thực hiện đơn hàng và giao hàng.

In ấn Quang Hải 247 cung cấp cho bạn dịch vụ in ấn giá rẻ, chất lượng, giúp bạn thành công trong chiến lược kinh doanh của mình và để lại được ấn tượng tốt với khách hàng cũng như đối tác của mình. In ấn Quang Hải 247 chất lượng, uy tín, giá rẻ! Hãy liên lạc ngay để được tư vấn miễn phí và nhận được mức giá tốt nhất!

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)