In tờ rơi giá rẻ hay còn gọi là in flyer được dùng phổ biến trong việc quảng cáo giới thiệu sản phẩm cũng như áp dụng cho các chương trình khuyến mãi giảm giá nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng đến sản phẩm dịch vụ của công ty, doanh nghiệp.

Quang Hải 247 xin giới thiệu về in tờ rơi hay in brochure:

Tờ rơi hay còn gọi là in flyer là ấn phẩm thường có các khổ như A6, A5, A4, hoặc A3 đối với những công ty có nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Trên tờ rơi được tóm tắt đầy đủ từ hình ảnh sản phẩm đến thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi khi mua hàng.

Về việc in Brochure ngoài các đặc điểm thông tin về sản phẩm thì có sự khác biệt hơn tờ rơi một chút đó là brochure thường có khổ lớn hơn tờ rơi rất nhiều thường được gấp lại nhiều lần để tạo thành một khổ nhỏ hơn thuận tiện cho việc phân phát vận chuyển và tối ưu về hình thức cho nhỏ gọn dễ cầm và đưa cho khách hàng. 
Về chất liệu giấy in tờ tơi in brochure giá rẻ thì quý khách hãy yên tâm chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách loại giấy in phù hợp nhất đối với từ dòng sản phẩm dịch vụ để tiết kiệm chi phí nhất đồng thời có sản phẩm đẹp nhất tốt nhất hài lòng nhất.
In tờ rơi giá rẻ chất lượng cao chỉ có tại Quang Hải 247

Về lựa chọn xưởng in tờ rơi giá rẻ:

Xin giới thiệu xưởng in Quang Hải 247 chuyên ngành in ấn quảng cáo bằng công nghệ in offset tại Hồ Chí Minh. Việc in tờ rơi giá rẻ hay in Brochure giá rẻ nhằm mục đích quảng báo thương hiệu được công ty Quang Hải 247 tư vấn kỹ càng từ khâu thiết kế đến khâu chọn chất liệu giấy in sao cho phù hợp nhất với từng dòng sản phẩm dịch vụ và làm sao tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Quang Hải 247 với hệ thống máy móc hiện đại dòng máy in 5 màu nên luôn luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng nhất làm hài lòng quý khách. Hệ thống xưởng khép kín từ khâu in ấn đến khâu gia công nên việc in tờ gấp hay in flyer giá rẻ đều mang lại chất lượng cao tiết kiệm thời gian giao hàng đúng hẹn cho quý khách.

Với năng lực của chúng tôi thì có thể phục vụ quý khách đến in tờ rơi từ số lượng ít vài trăm tờ đến vài trăm ngàn tờ thời gian chỉ 24h tính từ khi duyệt file để đảm bảo cho quý khách thực hiện các trương trình sự kiện.

Về giá cả in ấn của Quang Hải 247 có thể xem như rẻ nhất thị trường hiện nay chúng tôi tôi ưu nhất các khâu sản xuất để có mức giá rẻ bên cạnh đó vẫn đảm bảo chất lượng in các ấn phẩm quảng cáo.

Chuyên cung cấp tờ rơi giá rẻ nhất HCM

Về phần thiết kế tờ rơi quảng cáo:

Nếu quý khách chưa có file thiết kế dùng để in thì với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Quang Hải 247 luôn sẵn lòng thiết kế các file nhanh nhất đẹp nhất bắt mắt làm nổi bật được nội dung quan trọng cần chú ý, với ý tưởng sáng tạo luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất. Quang Hải 247 hỗ trợ chỉnh sửa file miễn phí cho quý khách. Hãy liên hệ với in tờ rơi Quang Hải 247 để có giá in tốt nhất và nhanh nhất chúng tôi hân hạnh phục vụ 24/24

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)