Tại các thành phố lớn name card đã là bạn đồng hành suốt trong chặn đường kinh doanh ngay cả với mỗi cá nhân hay doanh nghiệp. Ngoài vai trò giúp cho đối tác nắm được những thông tin cơ bản về bản thân hay công ty của bạn, mà thiết kế trên đó nói lên tính cách, đặc điểm của mỗi doanh nghiệp.

In tờ rơi chất lượng và uy tín nhất HCM chỉ có tại Quang Hải 247

In name card chất lượng ở đâu HCM

Hiện nay nhu cầu in name card và in tờ rơi tại thành phố Hồ Chí Minh tăng nhanh chóng và là nhu cầu cao nhất để mọi người có thể biết đến doanh nghiệp cũng như những ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Tuy nhiên để có được những chiếc name card và tờ rơi thu hút khách hàng thì các bạn cần phải chú ý đến những địa chỉ in ấn chất lượng cũng như áp dụng nhiều công nghệ mới vào in ấn như in offset, in kĩ thuật số giúp quá trình in ấn diễn ra nhanh hơn cũng như là đẹp hơn và thu hút khách hàng nhanh nhất có thể.

In name card giá rẻ ở đâu?

Chắc hẳn, đây là câu hỏi của các nhà doanh nghiệp nhỏ, mới thành lập. Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí phải đẹp, và chất lượng. Gợi ý nhỏ cho bạn là hãy trải nghiệm dịch vụ thiết tại công ty quảng cáo Quang Hải 247 nhé. Bạn đang sinh sống tại quận 12, cần tìm nơi in name card phục vụ cho công việc kinh doanh của mình. Dịch vụ thiết kế – in ấn Quang Hải 247 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu bạn.


Quang Hải 247 là địa chỉ in tờ rơi chất lượng nhất HCM

Lý do chọn dịch vụ thiết kế – in ấn Quang Hải 247:

 + Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, nắm bắt tâm lý khách hàng. Do đó khách hàng sẽ cảm nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp.

 + Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao. Thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, đến khi nào ưng ý.

 + Hệ thống xưởng in hiện đại, máy in nhập khẩu Nhật Bản. Với công nghệ in offset tuyệt đẹp. Nên sản phẩm khi in ra đảm bảo được độ sắc nét. Hỗ trợ thi công các công trình lớn.

 + Tất cả file thiết kế xong đều in tại xưởng, không qua trung gian nên giá thành rẻ hơn so với một số nơi.

 + Hỗ trợ giao hàng tận nơi với mức phí tối thiểu, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)