Nhận thấy thị hiếu và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao trong việc in túi giấy nay công ty in ấn 247 xin được cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều thế mạnh chúng tôi có thể thiết kế túi giấy, in ấn túi giấy nhanh và giá rẻ cho các đơn vị tại Tp Hcm và địa bàn lân cận.

  •  Bạn là một tên tuổi lớn bạn cần in túi giấy để maketting thương hiệu.
  •  Bạn là shop thời trang onlien bạn cần in túi giấy để đựng hàng hóa khi bán hàng cho khách.
  • Bạn là nhà hàng resort, hay khu nghỉ dưỡng cao cấp bạn cần in túi giấy để gởi tới khách hàng qua tặng tri ân.
  • Bạn là nhãn hàng thương hiệu lớn, bạn tổ chức sự kiện, tham gia hội chợ triễn lãm thương mai bạn cần in túi giấy để đựng quà tặng catalogue gởi tới khách hàng.
          Bất cứ bạn là ai, bạn kinh doanh lĩnh vực gì nếu cần in túi giấy hãy liên hệ với công ty chúng tôi. In Ấn 247 sẽ báo giá và hỗ trợ khách hàng trong thời gian sơm nhất với giá thành in túi giấy rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh.

Bạn phải làm gì để có báo giá in túi giấy nhanh nhất và rẻ nhất?

  1. Gởi email về địa chỉ: vanhai.quangcao247@gmail.com
  2. Cho 247 biết kích thước túi giấy bạn cần in?
  3. Cho 247 biết số lượng túi bạn cần in.
  4. Cho 247chất liệu bạn sử dụng để in túi giấy.
  5. Cho 247 biết thời gian bạn hi vọng nhận được đơn hàng.
  6. Cho 247 biết thông tin liên hệ của bạn bao gồm số điện thoại di động, email và địa chỉ liên hệ nếu bạn cần tư vấn tận nơi khi in số lượng lớn.
Tại sao 247 In túi giấy giá rẻ?
Chúng tôi là công ty chuyên in túi giấy và gia công các loại túi làm từ giấy bên cạnh đó chúng tôi có các loại máy in máy gia công phục vụ riêng cho quá trình in ấn và gia công túi giấy nên giảm được thời gian gia công, tiết kiệm được công nhân công nên chúng tôi có thể cho ra sản phẩm túi giấy giá rẻ nhất TP.HCM.
Nếu bạn còn thắc mắc về giá thành và chất lượng túi giấy hay giá thành hãy liên lạc ngay với chúng tôi.
o   Gọi điện đến số 0977.302.467 gặp Mr. Hải để được tư vấn miễn phí.
o   Gởi email về địa chỉ mail vanhai.quangcao247@gmail.com để chúng tôi được phúc đáp những thắc mắc của bạn và trao đổi các yêu cầu riêng.

o   Công ty in ấn 247 sẽ nhanh chóng tư vấn, báo giá và hỗ trợ bạn đến lúc bạn có thể yên tâm đặt hàng.

One thought on “In Túi Giấy Nhanh Giá Rẻ tại Tp Hcm

  1. que nguyen says:

    Chúng tôi là công ty chuyên in túi giấy và gia công các loại túi làm từIn túi giấy quảng cáo giấy bên cạnh đó chúngIn túi giấy đựng lịch tết tôi có các loại máy in máy gia công phục vụ riêng cho quá trình in ấn và gia công túi giấy In túi giấy đựng quà tếtnên giảm được thời gian gia công, tiết kiệm được công nhân công nên chúng tôi có thể cho ra sản phẩm túi giấy giá rẻ nhất TP.HCM.

Comments are closed.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)