Tờ rơi là công cụ truyền đạt nội dung quảng cáo, là phương tiện tiếp xúc với khách hàng cực kỳ hiệu quả. Bạn cần phải có mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo độc đáo, bắt mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng mục tiêu.

thiết kế tờ rơi quảng cáo
Tờ rơi (Flyer) là một công cụ quảng cáo tuyệt vời để dịch vụ và sản phẩm của bạn đến với khách hàng. Vấn đề đặt ra là thiết kế tờ rơi quảng cáo như thế nào để khi khách hàng nhận tờ rơi của bạn họ thấy thú vị và giữ lại chứ không ném luôn vào sọt rác?

Bí quyết thiết kế tờ rơi quảng cáo

·         Tờ rơi nên in cả 2 mặt

·        Nội dung tờ rơi ngắn gọn súc tích, câu văn độc đáo (vì với cuộc sống vội vàng như ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian để đọc).

·         Nhấn mạnh việc khách hàng sẽ được gì khi mua dịch vụ của bạn so với đối thủ.

·        Đặc biệt: Mẫu thiết kế tờ rơi quảng cáo phải cực kì độc đáo và ấn tượng. Có đến 90% khách hàng cầm hay không cầm 1 tờ rơi được phát đều phụ thuộc vào thiết kế.

thiết kế tờ rơi quảng cáo

Rất nhiều khách hàng khi chuẩn bị in tờ rơi quảng cáo đều bỏ ra nhiều công sức để lên mạng tìm kiếm cách thiết kế tờ rơi bằng Microsoft Word. Với tính năng của Word không thể tạo cho bạn một tờ rơi có thiết kế đẹp được, và việc phát tờ rơi chỉ làm tốn tiền và công sức của bạn mà thôi.
Để thiết kế tờ rơi đẹp thì cần phải sử dụng những phần mềm chuyên dụng như: Adobe Photoshop,  Adobe Illustrator, Coreldraw chứ không thể dùng Word. Và tất nhiên là cũng cần đến kĩ thuật viên chuyên nghiệp.
Tại sao bạn phải bỏ nhiều thời gian đến vậy trong khi In Quang Hải 247 thiết kế tờ rơi hoàn toàn MIỄN PHÍ ĐẾN KHI BẠN ƯNG Ý?

Nội dung của tờ rơi quảng cáo cần có

Tờ rơi đang quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ gì?

Với mỗi sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì cần có phong cách thiết kế khác nhau để phù hợp và gợi lên được đặc trưng của sản phẩm, dịch vụ đó.
thiết kế tờ rơi quảng cáo
Hãy tối ưu hóa các hình ảnh của sản phẩm trong tờ rơi, nên sử dụng hình ảnh chân thực nhất về sản phẩm, làm cho khách hàng cảm nhận được sự thân thiện trong quảng cáo của bạn.

Khách hàng bạn đang muốn hướng tới là ai?

Khi nghiên cứu giá trị cốt lõi sản phẩm, bạn đã có sự phân khúc khách hàng tiềm năng, từ đó lựa chọn ra khách hàng mục tiêu để thiết kế tờ rơi phù hợp.
Khách hàng trẻ tuổi thường thích phong cách sinh động, trẻ trung, mới lạ… trong khi khách hàng lớn tuổi cần sự rõ ràng, chi tiết.

Nội dung của tờ rơi


Sử dụng tiêu đề để thu hút sự chú ý cho nội dung tờ rơi. Các tiêu đề này nên có một phông chữ lớn hơn, màu sắc khác nhau hoặc in đậm.
thiết kế tờ rơi quảng cáo
Các câu chữ trong tờ rơi cần ngắn gọn, cô đọng, súc tích, rõ ràng, chỉ cung cấp những thông tin cần thiết. Đồng thời bố cục cũng cần được phân bổ hợp lý, những giá trị nổi bật phải được nhấn mạnh.

Màu sắc tờ rơi


Màu sắc luôn là yếu tố rất quan trọng để kích thích khả năng cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm. Màu sắc phải là sự kết hợp hài hòa giữa nội dung và hình ảnh, phù hợp với ngành nghề kinh doanh và với đối tượng khách hàng nhắm đến.

Chất lượng in ấn tờ rơi


Việc in tờ rơi là để quảng bá sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của công ty, có tầm quan trọng trong chiến lược marketing. Vậy nên chất lượng in ấn tốt sẽ góp 1 phần không nhỏ làm nên thành công của thiết kế tờ rơi quảng cáo.
thiết kế tờ rơi quảng cáo
In Quang Hải 247 luôn là địa chỉ tin cậy để bạn có được những ấn phẩm tờ rơi quảng cáo với thiết kế đẹp và chất lượng cao.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)