In bìa hồ sơ, folder tại in Quang Hải 24/7 đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng. Vì chúng tôi luôn chăm chút từng sản phẩm của mình để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

 

Tại sao phải in bìa hồ sơ công ty?


Khi bạn có nhiều tài liệu với nhiều kích thước khác nhau cần gửi cho đối tác, khách hàng. Khi đó, bạn cần một cặp tài liệu chuyên nghiệp và mang phong cách riêng. Bìa đựng hồ sơ giúp khách hàng, đối tác nhận biết đó là tập tài liệu của bạn, và giúp các tài liệu trong đó sắp xếp một cách có tổ chức, tránh bị thất lạc khi khách hàng đọc nó.


In bìa hồ sơ


Folder (Bìa kẹp hồ sơ) dùng để chứa hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, brochure sản phẩm, tờ rơi, tờ gấp, card visit , báo giá… đính kèm được thiết kế một cách tỉ mỉ, sáng tạo nhằm gây ấn tượng với khách hàng khi cần giới thiệu hoặc quảng bá công ty.

Đặc điểm của Folder

Folder bản chất không phải là tờ quảng cáo sản phẩm hay dịch vụ mà là một dạng ấn phẩm (POSM) để quảng bá thương hiệu tập đoàn hay công ty. Do vậy khi thiết kế, tuyệt đối cần tránh đưa các hình ảnh quảng cáo một cách dày đặc. Để tạo ấn tượng về thương hiệu của công ty, nên thiết kế đơn giản, trang nhã vì nó chỉ có chức năng là đựng các ấn phẩm quảng cáo khác.

In bìa hồ sơ


In bìa hồ sơ, folder là phương pháp hữu hiệu để bảo đảm thông tin của quý khách được đưa đến các khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp. Với một sản phẩm in profile hoặc Folder được thiết kế đơn giản, tinh tế và chuyên nghiệp sẽ không những mở ra cơ hội trong đàm phán cho Quý doanh nghiệp mà còn mang lại hiệu quả trong kinh tế cao nhất.

Làm folder giúp bạn cung cấp những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình tới đối tác, khách hàng một cách trực quan và sinh động. Giúp tạo sự quan tâm và phản hồi tốt. Một Folder được thiết kế tốt không chỉ đơn thuần là hình ảnh đồ họa thông thường, mà hơn thế nữa, nó mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà công ty bạn muốn nhắn gửi.

In bìa hồ sơ


Đây là nhân tố quan trọng trong tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và uy tín của công ty. Quyết định cuối cùng của khách hàng, đối tác không chỉ phụ thuộc vào nội dung của thông điệp bạn đưa ra, mà nó còn phụ thuộc vào cách trình bày thông điệp đó như thế nào.

Quy cách in bìa hồ sơ


Bìa hồ sơ có kích thước size chuẩn có thể chứa được tài liệu khổ giấy A4. Được thiết kế in ấn trên 2 mặt của sản phẩm. Nguyên liệu in Quang Hải chúng tôi dùng làm bìa hồ sơ thường có độ dày cao từ 250 – 300g.

In bìa hồ sơ
In bìa hồ sơ


Loại giấy sử dụng để in bìa hồ sơ thường là: Couches, Ivory… để đảm bảo độ cứng của kẹp file. Bìa hồ sơ được tạo hình khuôn bế có mép gấp thành ngăn xếp tài liệu (tuỳ theo có nhu cầu sử dụng mà có 1 hoặc 2 ngăn xếp).
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)