Bạn đang muốn in brochure số lượng ít, rẻ, đẹp, lấy ngay tại Hồ Chí Minh? Hãy đến với In Quang Hải – www.ingiare247.com để được thỏa mãn yêu cầu marketing của bạn.

Brochure là gì?


Brochure: Nếu như Folder công ty giới thiệu khái quát về nội dung, hình ảnh thì Brochure chỉ tập trung nhắm vào sản phẩm hay 1 bộ sưu tập sản phẩm.

in brochure số lượng ít

Trong khi quảng cáo sản phẩm trên các phương tiện truyền thông như Tivi, đài phát thanh, báo chí… vì giới hạn nên không thể truyền tải hết tất cả các thông tin về sản phẩm, nhưng brochure thì có thể. Brochure chứa đựng tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm như thông số kỹ thuật, kích thước, màu sắc, công dụng, lợi thế của sản phẩm so với sản phẩm cùng loại…

in brochure số lượng ít
Nói tóm lại, brochure là một bộ tài liệu giới thiệu 1 cách chi tiết nhất về một sản phẩm hay dịch vụ, thông qua đó người tiêu dùng có thể thu thập và đánh giá thông tin để đưa ra những quyết định mua sắm.

Để thiết kế brochure đẹp mắt và ấn tượng


Để thiết kế brochure đẹp mắt và ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng thì hình ảnh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, đầu tư cho khâu hình ảnh sẽ quyết định tính hiệu quả của 1 brochure. Hơn nữa, phải chú trọng đến đặc tính của sản phẩm, bố cục hình ảnh để design cho phù hợp với nội dung yêu cầu.

Brochure thực đơn nhà hàng với thiết kế đẹp, được in trên chất liệu giấy tốt, gấp 3 với các danh mục món ăn của nhà hàng. Sản phẩm có màu sắc đẹp, chất lượng cao, đem đến cho nhà hàng sự sang trọng, tiện lợi và gọn gàng.

in brochure số lượng ít


Brochure cho công ty thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng cho công ty. Brochure được in trên giấy cứng, màu sắc hài hòa, phù hợp, đầy đủ thông tin và hình ảnh.

in brochure số lượng ít


Brochure màu hồng nhạt cho cửa hàng mỹ phẩm cao cấp, thiết kế đẹp thể hiện đẳng cấp quý phái khi nhắc đến thương hiệu của công ty.

in brochure số lượng ít

In brochure số lượng ít ở đâu?


In Quang Hải chuyên cung cấp các dịch vụ in brochure số lượng ít tại TP.HCM. Hoạt động trên 1 dây chuyền luân phiên, khép kín từ khâu tư vấn, báo giá đến thiết kế, in ấn và giao hàng, In Quang Hải 247 luôn mong muốn hỗ trợ các giải pháp in ấn tốt nhất cho khách hàng của mình.

in brochure số lượng ít

Với trang thiết bị hiện đại tại xưởng, do đó giảm thiểu được thời gian trong việc luân chuyển cũng như sắp xếp hoạt động máy móc. Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi không ngừng tìm kiếm và hợp tác với các nhà cung cấp vật liệu giấy in, mực in, keo… với một mức giá phù hợp nhất. Điều này ảnh hưởng đáng kể trong việc hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất, hỗ trợ tối đa khách hàng.

in brochure số lượng ít
Vì những lí do trên, chúng tôi tự hào là đơn vị in brochure số lượng ít với chất lượng tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)