Tờ rơi là một trong các loại hình tiếp thị cho hiệu quả cao với chi phí phải chăng. Tuy nhiên, hiệu quả của loại hình này phụ thuộc vào việc tờ rơi có bắt mắt và tạo ấn tượng mạnh với người xem hay không. Sau đây là những bí quyết giúp bạn thiết kế những Mẫu Tờ Rơi Đẹp và gây ấn tượng mạnh với người xem.


Nhờ vào khả năng tiếp cận khách hàng một cách trực tiếp và nhanh chóng, tờ rơi được sử dụng ở rất nhiều nơi như các kênh bán lẻ, hội chợ, nơi triển lãm dịch vụ.

mẫu tờ rơi đẹp


1. Các tiêu chí đánh giá hiệu quả của tờ rơi


Một tờ rơi được xem là thành công khi nó gây được ấn tượng mạnh, làm người xem có cảm giác thích thú, hoặc gây tò mò cho người đọc, khiến họ quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh đó, tờ rơi phải gây được thiện cảm với khách hàng nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. 

Để đạt được những tiêu chí này, tờ rơi phải được thiết kế một cách sáng tạo, cẩn thận, tỉ mỉ, phải có bố cục rõ ràng tạo sự tập trung cho người đọc. Một Mẫu Tờ Rơi đẹp sẽ khiến người đọc hiểu được nội dung ngay khi cầm vào nó, và cảm thấy hứng thú với nội dung đó.

2. Bí quyết thiết kế Mẫu Tờ Rơi Đẹp

Nội dung chính ngắn gọn


mẫu tờ rơi đẹpĐây là điều quan trọng nhất nhưng ít khi được để ý. Hãy cố gắng đơn giản hóa nội dung của tờ rơi đến mức tối đa.

Đừng ghi câu dài dòng, dùng những từ ngữ đơn giản nhất diễn tả sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn quảng bá. 

Thay thế chữ bằng hình ảnh sẽ giúp người đọc dễ dàng hiểu nội dung tờ rơi chỉ với một cái liếc mắt.

 >> Mời quý khách tham khảo: Bí mật để thiết kế Brochure đẹp lung linh


Từ ngữ trong sáng dễ hiểu


Không nên dùng các từ chuyên môn, thay vào đó là tìm những cách diễn tả đơn giản mà dễ hiểu. Chỉ dùng một vài từ gây sự tò mò ở một mặt của tờ rơi, và mặt còn lại sẽ làm người đọc hiểu được nó là gì.

Cung cấp thông tin hữu ích


mẫu tờ rơi đẹp
Những tờ rơi có chứa thông tin bổ ích và hữu dụng sẽ được người đọc cất giữ lâu hơn. 

Nên hướng thông tin vào các lĩnh vực phổ thông về y tế, giáo dục, ẩm thực, nấu nướng… Điều này sẽ làm người đọc thích thú và giữ tờ rơi như một bí quyết cho chính họ.

Phong cách lạ lẫm


Những tờ rơi thiết kế sáng tạo, phá cách luôn tạo sự hứng thú, tò mò cho người đọc. Có thể sử dụng các hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương kèm theo để tăng hiệu quả cho tờ rơi.

mẫu tờ rơi đẹp


Đánh vào nhu cầu người đọc


Dùng những câu hỏi để khơi gợi các vấn đề quan tâm của người đọc. Bên cạnh đó hãy nói về những tác dụng của sản phẩm, dịch vụ cho người đọc thay vì toàn giới thiệu về bản thân công ty.

Kêu gọi hành động


Đây là cách thức rất tốt để tạo sự liên kết giữa người đọc và công ty/doanh nghiệp. Để lại địa chỉ liên lạc rõ ràng cùng với hướng dẫn cách hồi âm sẽ tăng hiệu quả của tờ rơi.

Trên đây là những bí quyết thiết kế Mẫu Tờ Rơi Đẹp và độc đáo, giúp tăng hiệu quả tiếp thị của tờ rơi. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn tờ rơi, hãy liên hệ chúng tôi – DỊCH VỤ IN QUANG HẢI.

Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách. IN QUANG HẢI GIÁ RẺ – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)