Bao thư hay còn gọi là phong bì, là một dạng bao bì được làm bằng giấy dùng để chứa vật phẳng mỏng. Bao thư có tác dụng bảo vệ sản phẩm chứa bên trong nó. Ngày nay, việc In Bao Thư đã trở nên rất phổ biến. Nhưng để có một bao thư đẹp và sáng tạo, cần tìm đúng địa chỉ uy tín.

in bao thư

Bao thư ngày xưa…

in bao thư
Ngày xưa, chức năng của bao thư chỉ đơn giản là bảo vệ vật quan trọng nằm phía trong nó. 

Bao thư ngày xưa có 3 dạng là hình thoi, hình chéo cắt tay và hình diều.


in bao thưBao thư đã xuất hiện khá lâu trong lịch sử con người, và một thời gian dài là vật dụng không thể thiếu với ngành bưu tín. Nó là vật giúp những cuộc trao đổi trở nên lịch sự, tế nhị và bảo mật hơn.

Tuy nhiên, do chưa có công nghệ hiện đại, nên In Bao Thư lúc này khá khó khăn, chỉ in bao thư số lượng ít ỏi trong một lần in, chưa thể in bao thư lấy liền như sau này được.

…và bao thư ngày nay

in bao thưNgày nay, bao thư không còn đơn giản là vật bọc ngoài một vật khác. Bao thư là một công cụ hiệu quả để quảng bá thương hiệu. 

Đối với những khách hàng tiềm năng hoặc các đối tác công ty, bao thư giúp tạo sự tinh tế khi bạn trao đổi thông tin hoặc giao dịch.

Trong các chiến dịch Marketing, bao thư là thứ không thể thiếu. Đối với những sản phẩm mới, dịch vụ mới,…thì bao thư càng đẹp, càng bắt mắt sẽ càng làm tăng sự thành công của chiến dịch.

in bao thư
So với các loại ấn phẩm quảng cáo khác, việc In Bao Thư tương đối dễ dàng. Nhưng để cho ra đời những chiếc bao bắt mắt và ấn tượng, cần phải tìm được nơi in bao thư có kinh nghiệm, uy tín và sử dụng công nghệ hiện đại.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nơi quảng cáo in bao thư lấy gấp, in bao thư giá rẻ. Tuy nhiên, do chạy theo lợi nhuận hoặc chưa hiểu được tầm quan trọng của bao thư chất lượng bao thư ở những nơi này không thực sự đảm bảo.

Dịch vụ In Quang Hải – chuyên In Bao Thư chất lượng cao với giá cạnh tranh

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong sản xuất, sẽ mang đến cho quý khách những bao thư đẹp và ấn tượng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cập nhật và không ngừng sáng tạo ra những mẫu mã mới, giúp bao thư luôn có dáng vẻ hiện đại và mới lạ.

in bao thư

Chúng tôi sử dụng các công nghệ in tiên tiến, bên cạnh đó là tối ưu quá trình sản xuất, giảm các khâu trung gian nên giá thành bao thư in ra rất cạnh canh. Đặc biệt, chúng tôi có khả năng in số lượng lớn bao thư trong thời gian ngắn, rất nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách.

in bao thưVới những quý khách in bao thư số lượng ít, chúng tôi có kĩ thuật đặc biệt giúp bao thư in ra đạt chất lượng gần như in offset với giá rất cạnh tranh. Nếu quý khách in số lượng nhiều, quý khách sẽ được quyền lựa chọn giấy in phù hợp, mực in tiêu chuẩn và các ưu đãi khác.


Ngoài TP Hồ Chí Minh, chúng tôi cũng nhận In Bao Thư cho các địa phương lân cận như Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương,… và giao hàng tận nơi cho quý khách.

in bao thư


Báo giá in bao thư: quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để chúng tôi tư vấn và giúp quý khách có được bao thư tốt nhất với giá hợp lý nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách.


Văn phòng đại diện: 121 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.Hcm.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)