Thiết kế name card online không còn là chuyện xa lạ với mọi người. Thông thường, với những người có kiến thức tốt về công nghệ thông tin, họ có thể dễ dàng những phần mềm chuyên dụng như Photoshop, CorelDraw để tạo cho mình một name card ấn tượng.

Còn với những ai không rành công nghệ thông tin nhưng vẫn muốn tự mình tạo được tấm name card ưng ý cho bản thân, họ có thể sử dụng cách thiết kế danh thiếp online.


1. Name card là gì?

Thiết kế name card onlineName card, hay còn gọi là danh thiếp, là một vật có kích thước khoảng một lá bài tây, có thể làm bằng giấy in, plastic,.. trên đó có thông tin về cá nhân/công ty/ doanh nghiệp để người nhận có thể biết được họ là ai, lĩnh vực của họ là gì và cách thức liên hệ.

Name card đã được phổ biến từ rất lâu, nhất là trong lịch vực kinh doanh, và đến ngày hôm nay name card đã trở nên rất phổ biến, bất cứ ai có nhu cầu đều dễ dàng có được một tấm name card cho mình.

Vào thời Internet chưa phát triển, để thiết kế name card đẹp thì phải nhờ đến những người thiết kế chuyên nghiệp. Nhưng ngày nay, có rất nhiều trang web giúp bạn tự tạo cho mình một tấm name card đẹp. 

Ngoài ra, các trang web của các cơ sở, công ty in ấn chuyên nghiệp vẫn luôn có sẵn phần tự thiết kế name card để bạn tha hồ thiết kế. Nhờ vào thiết kế name card online, bạn dễ dàng có một tấm name card vừa ý mà chẳng phải mất tiền và thời gian nhờ người khác.

2. Lưu ý khi thiết kế name card online


Việc gì cũng có 2 mặt của nó. Và thiết kế danh thiếp online cũng vậy. Nếu bạn là người có khiếu thẩm mỹ, hoặc ít ra là có hiểu biết một chút về công nghệ thông tin, việc thực hiện thiết kế name card không quá khó khăn. 

Thiết kế name card online
Nhưng nếu bạn vẫn chưa quen với máy vi tính, những điều sau đây có thể giúp ích cho bạn.

Chọn những trang web của những công ty in ấn mà bạn biết


Có rất nhiều các trang web hỗ trợ cho bạn việc tự thiết kế danh thiếp, nhưng phần lớn chúng là tiếng Anh. 

Thiết kế name card onlineBên cạnh đó đôi khi bạn sẽ phải trải qua những thao tác rắc rối như đăng kí tài khoản, xác nhận mail,… trước khi thật sự bước vào việc thiết kế. 

Một số công ty  in ấn như IN GIÁ RẺ QUANG HẢI sẽ có sẵn phần thiết kế danh thiếp sẵn trên web, và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình khi muốn tự tay tạo cho mình tấm name card.

Chọn những trang web có nhiều mẫu name card


Nói là thiết kế nhưng thực ra, bạn sẽ chọn những mẫu có sẵn và điền các thông tin cần thiết của mình vào để tạo ra tấm name card. Nếu một trang web có quá ít mẫu để bạn chọn, bạn sẽ khó khăn khi muốn tạo ra những mẫu name card độc đáo theo ý của mình.

Chọn trang web có thao tác đơn giản và minh họa dễ hiểu


Thiết kế name card onlineBạn là người rành công nghệ thông tin, thuần thục các kỹ năng vi tính thì bạn sẽ dễ dàng xử lí các rắc rối phát sinh trong quá trình thiết kế name card online


Nhưng nếu bạn là người không thường xuyên dùng máy vi tính, hãy chọn những trang web có giao diện dễ nhìn, minh họa rõ ràng và thao tác thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo name card.

Qua bài viết này, hy vọng quý khách sẽ tự tin hơn khi thiết kế name card cho mình. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế và in ấn cho mình, hãy đến với chúng tôi, IN QUANG HẢI 247. Quý khách sẽ có những tấm name card ấn tượng và chất lượng. 

IN NHANH QUANG HẢI – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)