Một mẫu In Catalogue bắt mắt và sang trọng sẽ góp phần rất lớn vào thành công của catalog trong các chiến dịch quảng cáo. Nhưng việc tạo ra một mẫu catalogue độc đáo và sáng tạo không dễ dàng chút nào. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những kiến thức bổ ích để thiết kế catalogue đẹp.

in catalogue


Catalogue hay còn gọi là cuốn giới thiệu sản phẩm, gần giống như một cuốn tạp chí nhưng bên trong nó là các thông tin chi tiết và hình minh họa các dịch vụ, sản phẩm của công ty.

in catalogueCác thương hiệu lớn trên thế giới luôn biết cách khai thác và kết hợp giữa catalogue và internet. Điều này cho thấy tầm quan trọng của catalogue.

Trong khi các loại hình quảng cáo khác chú trọng vào việc số lượng người biết đến thương hiệu, thì catalogue quan trọng việc người xem hiểu biết gì về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. 

Thiết kế và In Catalogue chính là để giữ chân khách hàng sau khi họ đã biết đến thương hiệu công ty, doanh nghiệp.

Những điều lưu ý khi thiết kế mẫu In Catalogue

Đầu tư công sức vào trang bìa

in catalogueĐây là phần đầu tiên của catalogue đập vào mắt khách hàng. Nó có vai trò quan trọng trong việc tạo thiện cảm cho khách hàng. 

Khi trang bìa đã tạo ấn tượng tốt, khách hàng sẽ có nhiều hứng thú hơn trong việc tham khảo các sản phẩm được trình bày bên trong catalogue.


Sử dụng khẩu hiệu

Sức mạnh của khẩu hiệu nằm ở chỗ nó dễ được khách hàng nhớ đến đầu tiên và nhớ rất lâu so với những cái khác. Nó cũng gắn liền với thương hiệu trong quá trình quảng bá. Một câu khẩu hiệu ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa ở trang đầu sẽ giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu lâu hơn.

Trình bày các sản phẩm, dịch vụ theo một trật tự hợp lí

Sắp xếp và thể hiện các sản phẩm, dịch vụ sao cho khách hàng dễ tra cứu nhất. Đơn giản nhất là sắp xếp thành từng nhóm các sản phẩm có công dụng, chức năng gần với nhau. Hoặc có thể sắp xếp theo nhu cầu của khách hàng, theo dạng từ căn bản đến cao cấp, từ đơn giản đến phức tạp.


Thiết kế và In Catalogue tại Dịch vụ In Quang Hải giá rẻ


in catalogueThiết kế và in catalogue là một trong những ấn phẩm quảng cáo mà chúng tôi có nhiều kinh nghiệm và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất. 

Catalogue luôn là thuộc loại khó thiết kế và in ấn nhất nếu so với tờ rơi, brochure, bao thư,… Không chỉ đòi hỏi sáng tạo và thẩm mỹ trong thiết kế, nó còn đòi hỏi sự tinh tế, cẩn thận trong quy trình in ấn.


Để đảm bảo chất lượng của catalogue, chúng tôi có quy trình thiết kế và in ấn chuyên nghiệp. Có thể tóm gọn như sau:

Quý khách đặt In Catalogue, sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp cho quý khách. Nếu quý khách đã có mẫu sẵn, chúng tôi có thể chạy in thử cho quý khách và sau đó là in hàng loạt. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế, chúng tôi sẽ hỗ trợ. 

Đầu tiên là thu thập tài liệu và biên soạn nội dung catalogue. Một bản tóm tắt các thông tin như số lượng sản phẩm, mô tả sản phẩm, ý tưởng thiết kế,…sẽ được thực hiện. Sau đó sẽ tiến hành thu thập hình ảnh sản phẩm rồi thiết kế bằng phần mềm chuyên dụng theo ý của quý khách. Sau khi ra được bản mẫu hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ in ấn và kiểm tra rồi cuối cùng là giao hàng cho quý khách.

in catalogue


Trên đây là những điều lưu ý để sáng tạo những mẫu in catalogue mới lạ độc đáo. Quý khách có nhu cầu in catalogue, vui lòng liên hệ với chúng tôi – DỊCH VỤ IN QUANG HẢI GIÁ RẺ.
Bảo đảm quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi !
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)