In túi giấy là một mảng mới nhưng đầy tiềm năng và có nhiều cơ hội để phát triển trong lĩnh vực in ấn. Có nhiều cơ sở in ấn túi giấy trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, nhưng chất lượng túi giấy in ra thường không được như ý khách hàng. In Quang Hải giá rẻ là dịch vụ In Túi Giấy Quận 1 được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua ở lĩnh vực in túi giấy.

in túi giấy quận 1

Đặc điểm túi giấy

Túi giấy đã có lịch sử lâu đời. Nhưng một thời gian dài trong khoảng giữa thế kỉ XX đến đầu thế kỉ XXI, nó bị lãng quên do sự phát triển và phổ biến một cách mạnh mẽ của túi nilon, túi nhựa. Đến những năm gần đây, túi giấy đã trở lại và ngày càng được ưa chuộng hơn.

in túi giấy quận 1Các loại túi giấy hiện đại được làm bằng các loại giấy cao cấp, có độ bền không thua gì các loại túi nilon, túi nhựa. Bên cạnh đó, túi giấy sử dụng được rất nhiều lần và khi thải ra không gây ô nhiễm như túi nilon, túi nhựa nên góp phần bảo vệ môi trường.

Bên cạnh các công dụng đã nêu trên, túi giấy còn là một phương tiện để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và thương hiệu cho các công ty một cách hiệu quả. Những chiếc túi giấy xinh xắn và thời trang được người dùng ưa thích sẽ được họ mang theo bên mình đi khắp nơi, lại còn được chuyền tay nhau sử dụng. Nó là một cách tích cực và thông minh khi quảng bá thương hiệu.

In túi giấy không khó, và hiện tại có rất nhiều cơ sở In Túi Giấy Quận 1 và các quận khác thuộc TP Hồ Chí Minh. Nhưng để tìm được nơi in được chiếc túi giấy vừa ý và có giá phải chăng là một việc không hề dễ dàng với nhiều người.

In Túi Giấy Quận 1 tại In Quang Hải Giá rẻ

in túi giấy quận 1In Quang Hải giá rẻ là nơi có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực in ấn. 

Chúng tôi chuyên in các loại ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là in túi giấy.

Qua một thời gian dài tìm hiểu và thống kê, chúng tôi đã tìm được cách giải quyết các khó khăn thường gặp sau đây trong quá trình in túi giấy.

Nên in túi giấy như thế nào cho thu hút khách hàng?

Nếu khách hàng là những người trẻ tuổI, nên dùng những gam màu sáng, họa tiết tươi tắn, sinh động và được cách điệu. Nếu là những người lớn tuổi hơn, nên dùng các gam màu tối, họa tiết đơn giản, tên sản phẩm hoặc thương hiệu in to sẽ giúp họ chú ý túi giấy hơn.

>> Có thể đây là thông tin mà khách hàng cần: In túi giấy lấy gấp – Đặt hàng buổi sáng lấy ngay buổi chiều


Có nên dùng các loại giấy cao cấp?

in túi giấy quận 1 
Dùng giấy cao cấp thì dĩ nhiên sẽ làm tăng chi phí in ấn. Nhưng nó sẽ tăng độ bền và giúp túi giấy có màu đẹp hơn. Nếu chọn túi giấy là trọng tâm của chiến lược marketing, nên chọn loại giấy cao cấp để in.

Có gia công sau khi in?

Gia công sẽ làm túi giấy đẹp và bền hơn hẳn sau khi in. Các kĩ thuật gia công hiện đại như cán phẳng, cán mờ, ép kim,… sẽ giúp túi giấy của quý khách trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Nếu quý khách có nhu cầu In Túi Giấy Quận 1 và các quận khác ở TP HCM hay các địa phương lân cận, hãy liên hệ với In Quang Hải giá rẻ. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chính xác cho quý khách. Hân hạnh phục vụ quý khách!
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)