Catalogue thường được in với số lượng lớn từ vài trăm đến vài nghìn cuốn do phải tốn nhiều công sức thiết kế và giá thành sẽ giảm khi in nhiều. Nhưng cũng có trường hợp số lượng catalogue cần in chỉ khoảng vài chục cuốn trở lại. Khi đó, việc tìm nơi In Catalogue Số Lượng Ít TPHCM trở nên rất khó khăn.

in catalogue số lượng ít TPHCM

Vì sao tìm nơi In Catalogue Số Lượng Ít TPHCM lại là việc khó?

Catalogue rất được xem trọng vì nó giống như bộ mặt của công ty, doanh nghiệp đối với khách hàng. Catalogue càng được khách hàng trân trọng, giữ kĩ hoặc chia sẻ với nhau nhiều thì càng thể hiện sự thành công và giá trị của thương hiệu.

in catalogue số lượng ít TPHCMThế nhưng, ít ai biết được để catalogue đến được với khách hàng, đối tác, là cả một câu chuyện dài. Đã có chuyện dở khóc dở cười xảy ra khi tìm nơi In Catalogue Số Lượng Ít Tphcm.

Anh Nguyễn Văn M, một người chuyên làm việc trong mảng tổ chức các sự kiện, marketing cho các công ty, doanh nghiệp chia sẻ về việc in catalogue như sau.

Với anh, catalogue là một trong những công cụ hiệu quả nhất để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ. Trong một đợt tổ chức sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của công ty nọ, sau khi nhận được bản mẫu catalogue để đi in, anh vội vàng tìm cơ sở in catalogue ở TPHCM.

in catalogue số lượng ít TPHCMNhưng tìm hết các ngõ ngách, các cơ sở in chỉ nhận in số lượng catalogue lớn trong khi đơn hàng của anh là 50 cuốn. Các cơ sở cũng in với số lượng nhỏ, nhưng giá tiền tính ra cao gấp đôi so với in số lượng trên 100 cuốn. Cuối cùng, cũng có cơ sở chịu nhận in với số lượng 50 cuốn, nhưng chất lượng in rất kém. Và đó là kinh nghiệm nhớ đời với anh M.

>> Có thể hữu ích đối với quý khách: Dịch vụ in catalogue quận 1 – in thả ga – không lo về giá


Làm thế nào để In Catalogue Số Lượng Ít Tphcm với giá rẻ mà giữ được chất lượng?

Sự khác biệt về giá thành khi in catalogue số lượng nhiều và số lượng ít là do phải mất nhiều thời gian, công sức để lập trình, thiết kế một quy trình chạy in catalogue và khuôn mẫu. Với in số lượng catalogue lớn, giá thành giảm do phần chi phí lập trình, thiết kế quy trình chạy in catalogue chỉ tính một lần cho nhiều sản phẩm, nên giá thành giảm.

Một điều lưu ý nữa khi in catalogue số lượng ít. Để giảm chi phí khi in catalogue, các cơ sở in sẽ dùng các loại giấy in có chất lượng trung bình chứ không dùng giấy tốt, và mực in loại thường. Điều này dẫn đến catalogue in ra không giống hoàn toàn như mẫu thiết kế.

in catalogue số lượng ít TPHCM


Từ lâu, Dịch vụ in ấn Quang Hải đã trở thành cái tên quen thuộc với những công ty, doanh nghiệp muốn In Catalogue Số Lượng Ít Tphcm. Lý do đơn giản là Dịch vụ in ấn Quang Hải luôn sử dụng giấy và mực in đạt chuẩn cho việc in catalogue dù in với số lượng nhiều hoặc ít.

Bên cạnh đó, Dịch vụ in ấn Quang Hải luôn chú trọng vào việc tối ưu hóa quy trình in ấn, nên giảm được chi phí khi in. Giá in catalogue số lượng ít cũng rất cạnh tranh so với các cơ sở in ấn khách trên thị trường.

Nếu quý khách có nhu cầu in catalogue, hãy đến với Dịch vụ in ấn Quang Hải để được tư vấn và hỗ trợ thật tốt.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)