Dù chỉ mới được phổ biến vài năm gần đây, nhưng in catalogue lấy liền đã trở thành loại hình in ấn rất thu hút khách hàng. Tại TPHCM, quận 1 là nơi có nhiều cơ sở in ấn catalogue lấy liền nhiều nhất. Nhưng chất lượng dịch vụ In Catalogue Lấy Liền Quận 1 có tốt như đã quảng cáo hay không?

In catalogue lấy liền quận 1

In catalogue lấy liền ra đời như thế nào?

Catalogue là một trong những ấn phẩm quảng cáo cao cấp. Catalogue giống như một cuốn sổ tay trình bày chi tiết các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp.


In catalogue lấy liền quận 1Nếu các ấn phẩm quảng cáo khác như tờ rơi, tờ gấp,… chỉ có nhiệm vụ đơn giản là làm cho khách hàng biết đến công ty, doanh nghiệp thì catalogue lại phải đảm nhận nhiệm vụ khó khăn hơn. 

Đó là giữ chân khách hàng và thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp.

Catalogue được coi là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp với khách hàng, nên được thiết kế và in ấn công phu, kỹ lưỡng. Thời gian trung bình để thiết kế hoàn chỉnh một catalogue gấp khoảng 10 – 12 lần so với các ấn phẩm quảng cáo khác. Do đó, dịch vụ in catalogue lấy liền ra đời để làm giảm thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh.

In Catalogue Lấy Liền Quận 1 TPHCM có gì đặc biệt?

Tại TPHCM, nhất là quận 1, in catalogue đang là mảng in ấn có doanh thu cao hơn hẳn các loại hình in ấn khác. Tuy vậy, chất lượng in catalogue không đồng đều, và giá cả cũng rất khác nhau.

In catalogue lấy liền quận 1Còn về dịch vụ In Catalogue Lấy Liền Quận 1, đây là loại hình in ấn đòi hỏi phải có máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến để có thể in một số lượng lớn catalogue trong thời gian ngắn.

Điều lợi nhất của in catalogue lấy liền là thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp thông thường. Nhanh đến nỗi nếu chuẩn bị kĩ càng, có thể sáng đặt in và chiều lấy catalogue.

Thời gian in catalogue phụ thuộc vào 2 yếu tố. Đó là thời gian thiết kế và thời gian in ấn. Có thể giảm thời gian thiết kế bằng cách tham khảo và lấy các ý tưởng từ các mẫu catalogue đẹp, sẵn có. Còn thời gian in ấn thì phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ in ấn và khả năng vận hành của nhân viên.

Các cơ sở in catalogue lấy liền chất lượng đều có đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm và thành thạo sử dụng các phần mềm để giảm tối đa thời gian thiết kế. Về phần công nghệ thì ít nhất cũng là công nghệ in offset mới có thể đáp ứng được việc in catalogue nhanh chóng.

In Catalogue Lấy Liền Quận 1 tại In nhanh Quang Hải 247

Để đáp ứng nhu cầu In Catalogue Lấy Liền Quận 1, In nhanh Quang Hải 247 đã đầu tư và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất về in ấn, nhất là kỹ thuật in offset để in được nhiều catalogue hơn với thời gian ngắn hơn. Bên cạnh đó, In nhanh Quang Hải 247 cũng sử dụng giấy in cao cấp và mực in tốt nhất để catalogue in ra có màu sắc hài hòa, bắt mắt.

In catalogue lấy liền quận 1


Nếu quý khách có nhu cầu In Catalogue Lấy Liền Quận 1, hãy đến với In nhanh Quang Hải 247 để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)