Từ lâu, các cơ sở In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1 đã được người tiêu dùng tin tưởng vì chất lượng name card in ra luôn được bảo đảm, nhất là về phần màu sắc. Vậy, họ đã dùng kĩ thuật gì mà danh thiếp in ra luôn có màu sắc tươi đẹp, chân thực? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau.


in danh thiếp lấy liền quận 1

Những yêu cầu về màu sắc danh thiếp

Trong số các loại ấn phẩm quảng cáo, danh thiếp là loại có yêu cầu về màu sắc khá cao. Một danh thiếp đẹp phải đảm bảo 2 điều kiện: Đầy đủ thông tin của chủ danh thiếp và hình thức bên ngoài tạo được ấn tượng tốt với người nhận.

Về phần hình thức của danh thiếp, màu sắc đóng vai trò rất quan trọng. Nó góp phần làm bố cục danh thiếp trở nên hài hòa, làm nổi bật các thông tin quan trọng và giúp người nhận cảm thấy thích thú hơn khi cầm vào tấm danh thiếp.

Những tấm danh thiếp thời kì đầu có màu sắc khá đơn giản, lại rất dễ gặp các lỗi như nhòe chữ, lem màu khi in số lượng lớn. Còn hiện nay, các công nghệ in hiện đại được áp dụng tại các cơ sở In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1 đã giúp hạn chế tối đa các lỗi về màu sắc.

Những công nghệ thường dùng tại các cơ sở In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1

Kỹ thuật in Offset

in danh thiếp lấy liền quận 1
Đây là kĩ thuật in căn bản, và cũng là kĩ thuật in hiện đại được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở in ấn. Nguyên tắc của kĩ thuật in này là mực in sẽ được chuyển lên bề mặt giấy in thông qua các tấm cao su. Nhờ vào kĩ thuật in này, các sản phẩm in ấn có màu sắc đồng đều hơn, điều chỉnh độ đậm nhạt của màu sắc dễ dàng hơn.

Phần lớn các cơ sở In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1 sử dụng kỹ thuật in này vì thời gian in ít hơn so với các kĩ thuật truyền thống, giá thành cũng giảm hơn.

Kỹ thuật in phun mực

in danh thiếp lấy liền quận 1In phun mực là kỹ thuật in mà mực sẽ được pha chế đặc biệt và phun trực tiếp lên giấy in không thông qua khuôn in. 

Đầu phun được điều khiển tự động bằng hệ thống phần mềm máy tính. 

Ưu điểm của kỹ thuật này là sản phẩm in ra có độ sắc nét cao, rất thích hợp để in các hình ảnh có nhiều chi tiết.


Kỹ thuật in Flexo

Đây là phương pháp in trực tiếp với bản in nổi được cấp cho khuôn in nhờ trục anilox. Khuôn in sẽ được nhúng vào mực rồi tiếp xúc trực tiếp với giấy in. Với kỹ thuật in này, có thể in được các loại giấy có độ dày lớn với độ màu đậm mà không sợ bị lem mực in. Đây là công nghệ in kỹ thuật cao rất có tiềm năng trong tương lai.

In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1 tại Dịch vụ in ấn Quang Hải

Dịch vụ in ấn Quang Hải chuyên In Danh Thiếp Lấy Liền Quận 1 sử dụng công nghệ in offset cải tiến để in danh thiếp, giúp sản phẩm in ra có độ sắc nét cao như in phun mực và màu đồng đều như in Flexo. Chúng tôi cam kết sử dụng giấy in chất lượng cao và mực in đạt chuẩn để sản phẩm in ra có chất lượng tốt nhất.


in danh thiếp lấy liền quận 1

Quý khách có nhu cầu in danh thiếp, hãy liên hệ với Dịch vụ in ấn Quang Hải để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)