Flyer là một trong những dạng ấn phẩm quảng cáo được sử dụng nhiều nhất ngày nay. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ, phạm vi sử dụng rộng rãi, tiếp cận trực tiếp với khách hàng. In Flyer Lấy Liền HCM đang là một trong những mảng hái ra tiền của các cơ sở in ấn.

in flyer lấy liền HCM


Phân biệt Flyer và các dạng ấn phẩm quảng cáo khác

Các ấn phẩm quảng cáo khá đa dạng, từ flyer, brochure, catalogue, leaflet,… Mỗi loại có một đặc tính và công dụng riêng. Không chỉ với người ngoài nghề, ngay cả với dân trong nghề in ấn đôi khi còn nhầm lẫn giữa các loại ấn phẩm quảng cáo này. Sau đây là những điểm khác biệt giữa Flyer và các loại ấn phẩm quảng cáo khác.


Số lượng trang in

Flyer thông thường chỉ có tờ và được in cả 2 trang. Chỉ một số trường hợp đặc biệt mới có số lượng trang in nhiều hơn 2. Nhưng không bao giờ vượt quá 4 trang in.

Chất lượng giấy in

So với các loại ấn phẩm quảng cáo khác, Flyer sử dụng giấy có chất lượng không cao để giúp tiết kiệm chi phí. Một lý do nữa là rất ít người giữ lại Flyer sau khi đọc xong, nên không cần sử dụng giấy có độ bền cao.

Màu sắc

in flyer lấy liền HCM

Flyer thông thường chỉ có màu đen và trắng. Một số Flyer có thể được in các màu đơn giản để tăng thêm hiệu quả quảng cáo.

Thời gian in và giá cả

in flyer lấy liền HCMFlyer có giá rẻ nhất nếu so với các ấn phẩm quảng cáo khác. 

Flyer có thể in số lượng lớn trong thời gian ngắn hơn. 

Do đó, In Flyer Lấy Liền HCM rất được các cơ sở in ấn tại đây đầu tư phát triển.
Tuy có vẻ kém cạnh về mẫu mã và màu sắc so với các ấn phẩm quảng cáo khác, nhưng hiệu quả mà Flyer đem đến luôn gây ngạc nhiên cho những người mới sử dụng Flyer lần đầu. Đó cũng là lý do khiến Flyer luôn được ưu chuộng dù trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ.

Những điều nên làm khi In Flyer Lấy Liền HCM

Dịch vụ In Flyer Lấy Liền HCM hiện nay rất sôi động và mang tính cạnh tranh cao bởi có đến hàng trăm cơ sở in ấn tham gia vào. Nơi nào cũng quảng cáo là in Flyer giá rẻ, nhanh chóng. Sau đây là những điều nên làm khi in flyer tại TPHCM.

Xác định chính xác số lượng Flyer cần in

Đây là điều nên làm, sẽ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách. Hơn nữa, giá in Flyer sẽ thay đổi theo số lượng in, in càng nhiều thì càng rẻ. Nên nếu in không đủ số lượng Flyer mà phải in thêm thì giá của phần Flyer in thêm sẽ tăng lên.

in flyer lấy liền HCM

In thử

Cho dù Flyer không đòi hỏi chất lượng cao như các ấn phẩm khác, nhưng vẫn phải đảm bảo một số yếu tố cơ bản như chữ in rõ nét, không bị nhòe, lem mực. In thử trước khi in hàng loạt sẽ giúp điều chỉnh các lỗi có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng Flyer.

Chọn nơi In Flyer Lấy Liền HCM uy tín và chất lượng

In Quang Hải 247 là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng nhiều năm. Chúng tôi cũng là một trong những nơi In Flyer Lấy Liền HCM có giá in rẻ nhất và chất lượng bảo đảm nhất.

Nếu quý khách có nhu cầu in Flyer, hãy đến với In Quang Hải 247 để được tư vấn và phục vụ tận tình.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)