Những chiếc túi giấy không chỉ là vật dụng đựng đồ đạc, mà còn tạo nên nét quyến rũ và duyên dáng cho người mang nó, đặc biệt là chị em phụ nữ. Vậy những chiếc túi giấy được thiết kế như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách Thiết Kế Túi Giấy qua bài viết hôm nay.

thiết kế túi giấy

Túi giấy – tạo nét quyến rũ đặc biệt cho giới nữ

Túi giấy đã được sử dụng từ lâu. Nhưng chỉ đến vài năm gần đây, túi giấy mới thực sự trở thành cơn sốt lan tỏa rộng khắp. Ngày nay, túi giấy có mặt ở khắp nơi, trở thành vật dụng quen thuộc với mọi người.

Chị M, làm việc tại một chi nhánh văn phòng cho hay. Ngày trước, để đựng giấy tờ và các vật dụng khi đi làm, chị sử dụng những chiếc túi làm bằng vải. Nhưng một lần tình cờ được người bạn tặng túi giấy, chị đã sử dụng chiếc túi giấy đó thay cho túi xách bằng vải thường dùng. Lý do là chiếc túi giấy đó rất sành điệu và cá tính, khiến cho mọi người trong công ty phải trầm trồ khen ngợi và hỏi nơi mua chiếc túi giấy đó khi gặp chị.

thiết kế túi giấyCòn với chị N, thuộc hội bảo vệ môi trường, đã sử dụng túi giấy từ rất lâu. 

Chị cho biết, túi giấy rất thân thiện và không gây ô nhiễm môi trường. 

Hiện tại, chị đã thuyết phục được cả nhà sử dụng túi giấy thay cho túi nilon, túi nhựa. Chị cũng cho hay, dùng túi giấy là cách tốt để giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho trẻ em.

Đó là những lợi ích của túi giấy. Thế nhưng, việc Thiết Kế Túi Giấy không hề đơn giản, mà đòi hỏi phải có khả năng sáng tạo và óc thẩm mỹ. Sau đây là những câu chuyện về quá trình thiết kế túi giấy.

Những khó khăn khi Thiết Kế Túi Giấy

thiết kế túi giấyAnh K, chủ một cơ sở in ấn cho biết. Lần đầu tiên anh nhận được đơn đặt hàng làm túi giấy là cách nay 5 năm. 

Khi đó, các mẫu túi giấy vẫn chưa có nhiều như hiện nay. 

Anh K đã phải lên mạng rồi tìm lời tư vấn từ những người bạn ở nước ngoài. Cuối cùng thì cũng xong chiếc túi giấy đầu tiên. Tuy không được đẹp so với hiện nay nhưng nó lại nhận được nhiều lời khen từ khách hàng ở thời điểm đó.
Còn chị T, chuyên Thiết Kế Túi Giấycho biết. Công đoạn khó nhất trong thiết kế chính là khâu chỉnh màu. Do đặc thù của túi giấy là phải được gia công sau khi in mới dùng lâu dài được, nên phải chọn màu thật kĩ để khi gia công xong túi giấy trở nên bắt mắt và sinh động.


Thiết kế và in ấn túi giấy tại In nhanh Quang Hải 247

Qua những câu chuyện trên, chắc hẳn quý khách đã phần nào hình dung được những lợi ích túi giấy mang lại và những khó khăn trong Thiết Kế Túi Giấy.

thiết kế túi giấy


Tại In nhanh Quang Hải 247, chúng tôi có đội ngũ thiết kế với kinh nghiệm lâu năm và tác phong làm việc nghiêm túc, kĩ lưỡng, sẽ giúp quý khách có được những chiếc túi giấy xinh xắn, thời trang.

Nếu quý khách có nhu cầu Thiết Kế Túi Giấy hoặc in túi giấy, hãy liên hệ với In nhanh Quang Hải 247 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình, giúp quý khách có những chiếc túi giấy như ý.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)