Bạn đang ở Thành Phố Hồ Chí Minh và đang cần in danh thiếp lấy liền quận Bình Thạnh để phục vụ cho hoạt động marketing online của mình, bạn không muốn mất nhiều thời gian chờ đợi in danh thiếp, hãy đến với dịch vụ in danh thiếp lấy liền của Công ty in Quang Hải 247, in lấy liền trong vòng mấy tiếng đồng hồ.

1. In danh thiếp là gì và nhu cầu hiện nay

In danh thiếp là nhu cầu in ấn phổ biến hiện nay mà các nhà kinh doanh lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo marketing thương hiệu, đưa những thông tin của mình đến với khách hàng. Làm thế nào để tìm được một dịch vụ in ấn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng là vấn đề được nhiều khách hàng đặt in quan tâm. Nắm bắt được tình hình đó, công ty in ấn Quang Hải 247 đã cho ra dịch vụ in danh thiếp lấy liền quận Bình Thạnh.

In danh thiếp tại Quang Hải 247 luôn là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường

2. Kỹ thuật in ấn cho in danh thiếp lấy liền quận Bình Thạnh

Hiện nay Quang Hải áp dụng 2 phương pháp in chính đó là in offet công nghiệp và in kỹ thuật số.
In namecard thường được in trên các loại giấy như: couche, briston, duplex, giấy mỹ thuật,… có định lượng từ 220 gram đến 300 gram. Nhưng với công nghệ ngày càng hiện đại, cho phép in danh thiếp trên cả nhựa mỏng hay ghi lên đĩa mini CD.

In công nghệ số hiện là công nghệ in được khá nhiều công ty và doanh nghiệp sử dụng để in ấn, nhờ vào khả năng in ấn đa dạng những chất liệu và linh hoạt trong số lượng đặt in, chuyên dụng cho nhu cầu in ấn của phần nhiều người mua. In công nghệ số là công nghệ in ấn trực tiếp, phun mực lên bề mặt chất liệu giấy in, tuy chất lượng cùng độ bền không được như in offset nhưng lại mang lại khả năng in ấn nhanh, in số lượng ít ưng ý cho nhu cầu in lấy ngay tắp lự, in gấp.

In bằng máy offset: được sử dụng nhiều hơn in kỹ thuật số bởi chất lượng in tốt và tính công nghiệp cao. Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu in gấp hoặc chỉ có nhu cầu in từ 1 đến 2 hộp lấy ngay trong ngày thì chỉ in kỹ thuật số mới đáp ứng được. chất lượng in cũng tương đương với in offset nhưng giá thành có thể cao hơn so với in offset.

In danh thiếp áp dụng công nghệ in ấn hiện đại có thể lấy liền trong vòng vài tiếng

3. Địa chỉ in danh thiếp lấy liền quận Bình Thạnh

In ấn Quang Hải 247 và indaihai.com là một trong những địa chỉ in danh thiếp lấy liền quận Bình Thạnh chất lượng chính là đơn vị trực tiếp thực hiện yêu cầu in ấn và có thể là thiết kế danh thiếp cho bạn. Nếu là đơn vị chỉ làm dịch vụ in ấn, tức họ chỉ tiếp nhận đơn hàng của bạn, đưa đi nơi khác in, chi phí thực hiện sẽ cao, đồng thời, nếu có bất kỳ sai sót nào, bạn sẽ mất thời gian hơn cho việc hiệu chỉnh hoặc thậm chí là in ấn lại.

In ấn tại Quang Hải bạn luôn nhận được những ưu đãi đặc biệt

4. Một số quyền lợi bạn sẽ được hưởng khi in danh thiếp giá rẻ tại Quang Hải 247:

   + Giá cả rẻ nhất thị trường
Bảng giá in danh thiếp giá rẻ quận Bình Thạnh thường thì không một địa chỉ in ấn nào đưa ra một định mức cụ thể, bạn buộc phải đăng kí đơn hàng với số lượng chính xác, chất liệu in kèm theo yêu cầu. Từ đó, đơn vị chúng tôi sẽ tính giá nhằm bảo vệ đúng quyền lợi của các bạn.

    + Chất lượng bảo đảm
Khi các bạn in danh thiếp tại công ty Quang Hải 247, chúng tôi luôn bảo đảm các đề xuất của bạn đều được đáp ứng từ màu dung nhan, chất liệu giấy, kiểu chữ, kích cỡ, ngoại hình, …
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)