Hiện nay catalogue là một vật dụng không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và các công ty trong chiến dịch quảng cáo. Catalogue giúp giới thiệu về các sản phẩm dịch vụ của công ty, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất, có nhiều nguyên nhân giúp catalogue có thể tiếp cận nhanh chóng với khách hàng và người tiêu dùng. 
In catalogue giúp doanh nghiệp thể hiện sự lớn mạnh mà phát triển

Tuy nhiên thì vì do những cuốn catalogue chứa đầy đủ những thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp, những cuốn catalogue thường được thiết kế khá bắt mắt làm nổi bật lên thương hiệu của bạn thông qua thị giác, ấn ượng lần đầu về chất lượng giấy và nội dung sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Hiện nay Quang Hải 247 là địa chỉ in catalogue số lượng ít tại tphcm.

Ưu điểm của dịch vụ in catalogue số lượng ít tại tphcm

Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể in nhiều hoặc ít catalogue, các bạn có thể in tối thiểu 10 cuốn, 20 cuốn, 30 cuốn… chúng tôi đều có thể in cho bạn, in số lượng ít nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo được chất lượng, không bị giới hạn màu in, mực in không bị phai nhòe nhé, chất lượng của bìa, ghim luôn đảm bảo.

Có một nhược điểm khi in số lượng ít đó là chi phí cao hơn một chút so với in số lượng lớn nhé, bởi vì in số lượng ít cũng phải hoạt động tất cả những dụng cụ máy móc nên đòi hỏi tốn công của người làm nhé.

Một số vấn đề lưu ý khi in catalogue số lượng ít tại tphcm

File thiết kế catalogue: Việc in nhanh catalogue số lượng ít lấy ngay thì cần phải có sẳn phai thiết kế catalogue nhé, file thiết kế phải được thiết kế từ Adobe Illustrator hoặc Adobe Indesign.

Số lượng trang thiết kế Catalogue: Thiết kế catalogue lưu ý số trang. Vì in catalogue số lượng ít là in trên khổ A3 hoặc A4. Nên số trang khi trải ra và gấp lại phải là bội số của 4. Tóm lại, Tổng số trang phải là 4,8,12,16,20,24,28,32.

Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn hàng đầu tại HCM

Quy cách đóng cuốn: Đóng cuốn bằng cách đóng kim ở gáy catalogue trong trường hợp in catalogue với số trang ít. Nếu bạn muốn đóng gáy keo thì số lượng trang của phải tầm 40 trang +.

Kích thước thành phẩm: Thường thì làm kích thước A4, A5, Letterhead, Bạn có thể làm lớn hơn A4 một tí, tuy nhiên lúc đó giá in sẽ tăng lên vì lúc này chúng tôi phải tính khổ giấy là A4+. Bạn có thể làm catalogue dạng nằm ngang, hoặc catalogue dọc thẳng đứng như bình thưởng. Chi phí in Catalogue số lượng ít theo quy cách nằm ngang sẽ cao hơn so với thẳng đứng.

Thời gian chính xác: Quá trình in gấp Catalogue diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên quá trình gia công thành phẩm thường lâu hơn, ví dụ như cán màng, ép gáy keo phải đợi thời gian để khô. Hoặc quy trình cắt, xén, cấn, gấp, bấm kim…sẽ thêm 1 ít thời gian, Do đó, bạn nên trừ hao thêm 1 ít thời gian, đừng sát nút quá ảnh hưởng tới sự tỉ mỉ.

Địa chỉ in catalogue số lượng ít tại Tp. HCM

Hiện nay Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn catalogue giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, với số lượng ít hay nhiều thì Quang Hải 247 đều in ấn với giả cả thấp nhất trên thị trường nhé. chúng tôi liên tục đầu tư vào các hệ thống máy in hiện đại, hiện nay chúng tôi đang sở hữu và vận hành hàng loạt máy in khổ lớn và khổ nhỏ, in ấn mực nước, mực dầu… tạo nên những ấn phẩm catalogue đẹp nhất dành cho khách hàng.

Quang Hải 247 là địa chỉ in catalogue và in tờ rơi lớn nhất tại HCM

Đống thời, trong thời gian hoạt động gần 10 năm, công ty Quang Hải 247 đã có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện in ấn cho các đối tác khách hàng của mình, in ấn với số lượng đơn hàng lên đến hàng ngàn, khách hàng của chúng tôi trảu rộng từ các tập đoàn, tổ chức, công ty cho đến các cá nhân, cửa hàng, quán ăn,…
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)