Flyer hay còn gọi là tờ rơi đây là công việc quảng cáo các sản phẩm mới hay là khai trương cửa hàng, là một biện pháp khá thành công và đem lại hiệu quả cao. In flyer cũng thuộc nhóm kĩ thuật in ấn đơn giản nhất. Tuy nhiên, in flyer giá rẻ quận Phú Nhuận luôn có doanh thu cao hơn so với các sản phẩm in ấn khác, trong khi ở những nơi khác, doanh thu của in flyer chỉ ở mức trung bình. Tại sao lại có sự khác biệt như vậy?

Indaihai.com là địa chỉ in ấn hàng đầu HCM

Tìm hiểu về tác dụng của việc in flyer hay còn gọi là in tờ rơi

Flyer có các tên gọi khác như tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. Flyer thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.

Flyer đúng tiêu chuẩn là một tờ giấy in hai mặt các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Mục đích của Flyer là quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với những người chưa biết, hay nói đơn giản hơn là gợi sự tò mò cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Thông thường, flyer sẽ được người nhận vứt đi nếu họ không có nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm được flyer quảng cáo.

Xem thêm: in tờ rơi giá rẻ hcm

Tỉ lệ flyer bị vứt là khoảng 70 – 80 % trong tổng số flyer được phát ra. Nhưng nếu so với các ấn phẩm quảng cáo khác, số người tiếp cận và biết đến sản phẩm, dịch vụ của công ty thông qua flyer luôn chiếm tỉ lệ cao.

In tờ rơi giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng

Tờ rơi là một hình thức quảng cáo truyền tải trực tiếp của các công ty, tới khách hàng tiềm năng với chi phí thấp, đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm. Một sản phẩm tờ rơi được xem là đẹp khi phần thiết kế sáng tạo, bố cục rõ ràng, chất lượng in sắc nét, màu sắc sống động, hiệu ứng hình ảnh độc đáo, font chữ dễ đọc. Đặc biệt, ảnh chụp sản phẩm, dịch vụ cần được chân thực.

Quang Hải 247 là đơn vị chuyên thực hiện in ấn tờ rơi quảng cáo lấy liền cho quý khách hàng trên cả nước. Với đội ngũ thiết kế sáng tạo, hệ thống máy in hiện đại, chúng tôi sẵn sàng nhận in tờ rơi số lượng lớn cho các công ty, doanh nghiệp, showroom,… với thời gian nhanh chóng và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

In flyer giá rẻ quận Phú Nhuận với dịch vụ in Quang Hải 247

Quang Hải 247 hân hạnh giới thiệu dịch vụ in flyer giá rẻ, thiết kế flyer ưu đãi trong thời gian ngắn, nhằm đáp ứng nhu cầu in flyer giá rẻ với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn hàng đầu HCM

Dịch vụ in flyer giá rẻ quận Phú Nhuận là thực ra là in offset ghép bài mà rất nhiều xưởng in tờ rơi tại thành phố Hồ Chí Minh áp dụng. Dịch vụ in Quang Hải 247 là cơ sở in ấn lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in các ấn phẩm quảng cáo, đặc biệt là in flyer.

Chúng tôi tự hào là nơi có công nghệ in ấn hiện đại nhất để cho ra các sản phẩm in chất lượng nhất tại TPHCM. Nếu có nhu cầu in flyer giá rẻ quận Phú Nhuận, hãy đến với dịch vụ in Quang Hải để được tư vấn, phục vụ tận tình và hưởng các ưu đãi lớn trong tháng này của chúng tôi.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)