Quận 10 là một trong những nơi tập trung khá nhiều khu công nghiệp cũng như là các công ty lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, chính vì thế nên nhu cầu tuyển nhân viên và phát triển các dịch vụ của công ty mình, hiện nay để phát triển và thu hút khách hàng có 2 kênh chính đó là quảng bá sản phẩm và thông tin công ty trên internet và thứ 2 đó chính là phát tờ rơi tăng lượng khách hàng gần công ty và thu hút nguồn nhân lực nhanh nhất. 

>> Xem thêm: địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận 8

In tờ rơi giá rẻ quận 10 chỉ có tại Quang Hải

Để làm được điều này cần phải tìm đến địa chỉ in tờ rơi giá rẻ quận 10 ở đâu? Hiện nay Quang Hải 247 là địa chỉ in tờ rơi giá rẻ trên toàn Hồ Chí Minh, bên cạnh đó chúng tôi có khá nhiều ưu đãi dành cho các doanh nghiệp và công ty in số lượng lớn nhé.

In tờ rơi có gì đặc biệt

Có khá nhiều loại in tờ rơi khác nhau như in tờ rơi gián tường, in tờ rơi màu, in tờ rơi trắng đen… tùy theo nhu cầu mà các doanh nghiệp có thể in từng loại cho phù hợp nhé. 

Tại Quang Hải 247 sẽ có đội ngũ tư vấn về cách in tờ rơi sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả cho các công ty, bên cạnh đó chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ mới vào in ấn như in offset và in kĩ thuật số giúp quá trình in ấn diễn ra nhanh hơn có thể lấy ngay trong ngày nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và làm thỏa mãn những yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế và in ấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in tờ rơi chúng tôi tự tin sẽ đem đến những chiếc tờ rơi bắt mắt và cực kì sắc nét giúp các doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

In tờ rơi giá rẻ tại Quang Hải 247 luôn chất lượng nhất HCM

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại Quận 10

Hiện nay tại Quận 10 có khá nhiều địa chỉ in chất lượng và uy tín tuy nhiên nếu nhắc đến chuyên giá in ấn tại Hồ Chí Minh thì không thể không biết đến Quang Hải 247 đây là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Hồ Chí Minh, chuyên áp dụng những công nghệ in ấn mới giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian cũng như không phải chờ đợi lâu nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và giá cả cũng khá phải chăng.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)