Danh thiếp là loại thiếp nhỏ ghi họ tên, thường có kèm theo nghề nghiệp, chức vụ, địa chỉ, dùng để giao dịch. Trong kinh doanh dù là trong lĩnh vực nào, dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ đều cần tới danh thiếp, name card, card visit. Để có được 1 tấm danh thiếp sang trọng, độc đáo, ấn tượng, phong cách….khi tiếp xúc với khách hàng, làm cho khách hàng luôn chú ý vào nó là cả 1 quá trình sáng tạo của nhân viên thiết kế từ lúc tiếp nhận thông tin, đến lúc phát thảo, lên ý tưởng, phối màu sắc v.v……


Thiết kế Danh thiếp – Namecard – Cardvisit như thế nào để đạt được hiệu quả cao trong công việc.

Yêu cầu rõ ràng nhất là Danh thiếp – Namecard – Cardvisit phài cung cấp thông tin liên lạc cho khách hàng do vậy thông tin này nên cần trình bày rõ ràng và dễ nhìn. Bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội kinh doanh đừng để những thông tin liên lạc phone, fax, mail thành một mớ hỗn độn hãy bố trí chúng mạch lạc, chính xác.

Một tấm Danh thiếp – Namecard – Cardvisit giống như một profile thu nhỏ, nó sẽ thu hút khách hàng tiềm năng là tạo cho bạn những cơ hội kinh doanh lớn. Thiết kế, thông điệp, … tất cả những thứ đó sẽ gây ấn tượng với khách hàng chuyển tải chúng tới khách hàng, mọi người chỉ liếc qua một chút hãy tạo cơ hội cho họ tìm hiểu thêm về công việc của bạn qua danh thiếp, không cần phải thiết kế lằng nhằng thậm chí với những Danh thiếp – Namecard – Cardvisit đơn giản vẫn có thể gây ấn tượng với khách hàng.

Các mẫu thiết kế danh thiếp, name card, card visit đẹp, ấn tượng giá rẻ

Quy cách in danh thiếp, name card, card visit
 + Cắt, bế thành phẩm theo yêu cầu với nhiều hình dạng khác nhau.

 + Chất liệu giấy in namecard như: B300, giấy mỹ thuật, hoặc theo yêu cầu khách hàng.

 + Namecard chuẩn thường có kích thước 8.8×5.3cm. Hoặc kích thước khác theo yêu cầu.

 + Số lượng khi in name card: Không giới hạn (càng nhiều giá càng rẻ).

 + Màu sắc: Chuẩn hệ 4 màu CMYK

 + Màng Bảo vệ: Màng PVC mờ.

 + Nhận hàng online qua Email, Zalo, Skype.

 + Sau khi duyệt File, in name card chỉ 2 ngày có hàng.

Giá in name card rẻ nhất tại TpHCM

Dịch vụ in ấn Quang Hải 247 chuyên in danh thiếp giá rẻ hcm dùng công nghệ in offset cải tiến để in danh thiếp, giúp sản phẩm in ra có độ dung nhan nét cao như in phun mực và màu đồng đều như in Flexo. Chúng tôi cam kết sử dụng giấy in chất lượng cao và mực in đạt chuẩn để sản phẩm in ra sở hữu chất lượng tốt nhất. Với nhu cầu in danh thiếp đang càng ngày càng tăng cao như bây giờ thì dịch vụ in ấn nhanh luôn là sự chọn lọc của phổ biến người. Nắm bắt được tâm lý đấy của quý khách mà tổ chức Quang Hải 247 cho đăng ký dịch vụ in danh thiếp lấy liền, đảm bảo chất lượng, kiệm ước rộng rãi thời kì cho người dùng.


Thỉnh thoảng vì một lý do gì đấy chúng ta cần in danh thiếp để phục vụ cho một chuyến công tác, hay do nhu cầu sử dụng ít mà chúng ta chỉ cần in danh thiếp lấy lấy liền, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn nhé.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)