Hiện nay, để thực hiện xây dựng môi trường xanh, việc sử dụng túi giấy thay cho túi nilon đã trở nên phổ biến và quen thuộc với mọi người. Túi giấy vừa tiện dụng, có thể bảo vệ môi trường, chi phí in túi giấy giá rẻ. Loại túi giấy được sử dụng phổ biến nhất là túi giấy Kaft. Xin giới thiệu đến quý khách hàng công ty in Quang Hải 247 – Công ty in Túi Giấy rẻ nhất ở TP HCM.

Các sản phẩm in túi giấy của công ty in Quang Hải 247 luôn được chỉnh chu tốt nhất, đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như giá thành rẻ nhát ở TP HCM.
Quang Hải 247 là địa chỉ in túi giấy chất lượng giá rẻ nhất thị trường

Tìm hiểu về túi giấy kraft

Túi giấy Kraft là túi giấy được làm từ chất liệu giấy kaft, loại giấy được sản xuất từ bột hóa học của các loại gỗ mềm và được xử lý qua các quá trình kraft. Đặc điểm của giấy kraft là dẻo dai, có chút thô cứng nhưng cũng rất dễ phân hủy. Vì vậy mà túi giấy Kraft được đánh giá là thân thiện với môi trường và có độ bền cao, có thể đựng các vật nặng. Được sản xuất từ loại giấy phổ thông trên thị trường nên in túi giấy Kraft giá rẻ hơn các loại túi giấy khác.
Túi giấy Kraft giá rẻ, thân thiện với môi trường. Túi giấy Kaft được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau nên có thể phù hợp để đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau như túi đựng đồ thời trang, đồ thực phẩm, mỹ phẩm, đựng quà tặng … Giấy Kaft có thể ép kim, dập nổi lên bề mặt để trang trí túi giấy.

Chất liệu túi giấy kraft

Túi giấy Kraft chất liệu giấy bền, có thể đựng đồ nặng. Công ty in Quang Hải 247 nhận in túi giấy Kraft giá rẻ, với những mẫu thiết kế túi giấy đa dạng và độc đáo, phù hợp đựng nhiều loại sản phẩm khác nhau như in túi giấy đựng quà Tết, túi giấy cho hàng thời trang … Đến với in Quang Hải 247, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình.
Quang Hải 247 là địa chỉ in túi giấy chất lượng nhất HCM

Dịch vụ in túi giấy giá rẻ nhất HCM

– Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất.
– Thiết kế túi giấy miễn phí cho khách hàng với những mẫu túi giấy độc đáo, ấn tượng nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.
– Công nghệ in tiên tiến, ép kim, dập nổi với chất lượng in tốt nhất.
– Khách hàng được in thử và test mẫu trước khi in với số lượng lớn.
– In túi giấy giá rẻ nhất tại TP HCM
– Giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.

Địa chỉ in ấn số 1 tại thị trường Hồ Chí Minh

Chúng tôi Quang Hải 247 là địa chỉ in ấn uy tín chuyên in ấn tờ rơi chất lượng cao giá rẻ nhất trên thị trường, chúng tôi có nhiều công nghệ in ấn mới chất lượng đảm bảo thu hút sự chú ý khách hàng nhanh chóng.

0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)