Hiện nay công nghệ in nhanh catalogue tại Hồ Chí Minh đang khá phát triển, trên địa bàn có khá nhiều địa chỉ in catalogue nhanh và chất lượng bên cạnh đó giá thành cũng khá rẻ. Tuy nhiên khi bạn in nhanh catalogue cùng với công ty Quang Hải 247 thì chất lượng luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối và giá thành thấp nhất trên toàn thành phố.

Quang Hải 247 là địa chỉ in nhanh catalogue tại thành phố Hồ Chí Minh 

Tìm hiểu về nhu cầu sử dụng catalogue hiện nay tại các thành phố lớn

Catalogue là một sản phẩm nhằm quảng cáo các nhãn hàng, giới thiệu về những sản phẩm của doanh nghiệp và các công ty đến với người tiêu dùng,  ngày nay hầu như tất cả các công ty lớn nhỏ đều có sử dụng catalogue vì thế nên việc in nhanh catalogue tphcm trong những năm trở lại đây phát triển một cách mạnh mẽ và cạnh tranh cao, vậy hiện nay in catalogue thường in bằng công nghệ gì và địa chỉ nào là uy tín nhất?

Áp dụng nhiều công nghệ mới lúc in catalogue nên chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian

Công nghệ in kĩ thuật số – in nhanh catalogue Hồ Chí Minh

In catalogue được xem như là bộ mặt của công ty, doanh nghiệp, nên các doanh nghiệp thường chú trọng đến việc in ấn catalogue sao cho kĩ lưỡng và cẩn thận. Thời gian trung bình để thiết kế hoàn chỉnh một catalogue gấp khoảng 10 – 12 lần so với các ấn phẩm quảng cáo khác. Do đó, dịch vụ in catalogue lấy liền ra đời để làm giảm thời gian cho ra một catalogue hoàn chỉnh.

Với công nghệ in phun kỹ thuật số được thực hiện linh hoạt có thể in từ một bản đến hàng chục bản không giới hạn số lượng ít hay phổ biến để lợi ích cho các bạn, giảm thiểu tình trạng khách hàng e ngại vì sợ in số lượng quá ít doanh nghiệp không nhận in.

In phun kỹ thuật số với phương pháp in trực tiếp, mực in được phun ngay lên bề mặt in mà không cần trải qua những công đoạn như in offset. Sau khi mực in được in lên chất liệu giấy, chỉ sau một thời kì ngắn là mực in đã hoàn toàn khô, sẵn sang cho gia công giai đoạn tiếp kèm theo để hoàn tất sản phẩm.

Catalogue là vật dụng dùng để quảng cáo khá hiệu quả và tiện ích

>> Xem thêm: in tờ rơi giá rẻ tại HCM

Hiện nay công ty Quang Hải 247 là địa chỉ in nhanh catalogue tphcm

Luôn đi đầu trong lĩnh vực in kỹ thuật số trên địa bàn Tp.HCM công ty Quang Hải 247 đã liên tục đầu tư vào hệ thống máy in hiện đại, chúng tôi sở hữu và vận hành hàng loạt máy in khổ lớn, khổ nhỏ, in ấn mực dầu, mực nước, in ấn trên nhiều chất liệu khác nhau như giấy, PP, canvas, hiflex, decal, silk,… tạo nên sản sự đa dạng phẩm in ấn.

Những sản phẩm in nhanh catalogue tphcm của chúng tôi in ra đều đạt chất lượng cao, không thua gì những xưởng in khác nhé, hiện nay chúng tôi là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước, cho nên các bạn cứ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé.
0901.822.567 Liên hệ ngay (24/7)